ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Decibel | ลั่นระเบิดเมือง

Decibel | ลั่นระเบิดเมือง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Decibel | ลั่นระเบิดเมือง

ชื่อภาพยนตร์ : Decibel | ลั่นระเบิดเมือง
แนว/ประเภท : Action, Drama, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : In-ho Hwang
บทภาพยนตร์ : In-ho Hwang,  Jin-hoon Lee
นักแสดง : Rae-won Kim,  Cha Eun-Woo,  Dal-hwan Jo
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

คังโดยอง อดีตนาวิกโยธินแห่งกองทัพเรือเกาหลีได้รับโทรศัพท์ข่มขู่จากชายปริศนา ที่อ้างว่าได้ลอบวางระเบิดเอาไว้ตามสถานที่ต่าง ๆ ที่มีเป้าหมายเป็นพลเรือนจำนวนมาก ในหนึ่งในสถานที่นั้นก็คือสนามกีฬาและสวนน้ำขนาดใหญ่ ผู้ก่อการ้ายอ้างว่าใช้ระเบิดเสียงที่จะเป็นการทำงานปล่อยพลังเสียงมากกว่า 100 เดซิเบล เกินกว่าที่มนุษย์จะทนรับฟังได้

 

FILM - Decibel (2022) - TribunnewsWiki.com

IMDB : tt17494686

คะแนน : 6.7

รับชม : 929 ครั้ง

เล่น : 463 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



"Decibel ลั่นระเบิดเมือง" หนังแอคชั่นระทึกขวัญที่แค่เห็นรายชื่อเหล่านักแสดงของเรื่องนี้ก็ต้องว้าวออกมาแล้ว เพราะนี่เป็นการรวมตัวของนักแสดงชายระดับแถวหน้าของวงการอย่างคับคั่ง กับสถานการณ์คับขันกับเหตุก่อการร้ายปริศนาที่มีชีวิตของผู้บริสุทธิ์ถูกแขวนเอาไว้บนเส้นด้าย กับปริมาตรวัดเสียงที่ห้ามดังเกิดกว่าที่กำหนดไว้ และนี่คือหนังบ็อกซ์บัสเตอร์ที่มาเอาใจแฟน ๆ หนังเกาหลีโดยเฉพาะ

Decibel: Lee Jong Suk và Cha Eun Woo đẹp trai trong đồng phục hải quân

เรื่องนี้้เป็นผลงานการกำกับของ "ฮวังอินโฮ" ที่แน่นอนว่าเขามารับหน้าที่ทั้งสร้างหนังและเขียนหนังเรื่องนี้ด้วยตัวเองเช่นเคย แม้ว่านี่จะเป็นการนั่งอยู่หลังกล้องเรื่องที่ 3 ของเขา แต่ผลงานก่อน ๆ ของเขาก็ถือว่าสร้างชื่อมาไม่เบา และครั้งนี้ก็หันมาฉีกแนวตัวเองอีกครั้งกับการสร้างหนังแอคชั่นแนวบ็อกซ์บัสเตอร์ที่ใช้ทุนสร้างระดับมหาศาล และถือว่าชูประเด็นและกับไฮไลต์ของหนังได้ค่อนข้างดึงดูดความสนใจของผู้ชมไปได้เป็นอย่างดี

แต่เมื่อได้ลองเข้าไปสัมผัสกับเนื้อแท้ของ Decibel ลั่นระเบิดเมือง ดูจริง ๆ แล้วนั้น ถือว่าเป็นหนังอีกเรื่องที่เสี่ยงต่อการถูกสปอยล์มาก ๆ เพราะสิ่งที่เราได้อ่านจากเรื่องย่อข้างบน หรือได้เห็นจากในทีเซอร์ตัวอย่างหนังที่ปล่อยออกมานั้น เป็นเพียงแค่เสี้ยวหนึ่งของหนังทั้งหมดเท่านั้นเอง ยังมีรายละเอียดเชิงลึกและหลาย ๆ ประเด็นที่ถูกใส่เข้ามาอย่างอัดแน่น และมีช่วงเวลาที่บีบคั้นเร้าอารมณ์ผู้ชมได้อย่างจับใจมากเช่นเดียวกัน