ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Farm | ขุนแล้วเชือด

The Farm | ขุนแล้วเชือด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : The Farm | ขุนแล้วเชือด

ชื่อภาพยนตร์ : The Farm | ขุนแล้วเชือด
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Hans Stjernswärd
บทภาพยนตร์ : Hans Stjernswärd
นักแสดง : Nora Yessayan,  Alec Gaylord,  Ken Volok
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

หนังบอกเล่าเรื่องราวของคู่รักนักเดินทางสองคน หนุ่มเคราดก Alec (รับบทโดย Alec Gaylord) เเละคนรักสาวอย่าง Nora (รับบทโดย Nora Yessayan) กับทริปเดินทางพักผ่อนช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ขับรถข้ามรัฐเดินทางไปยัง Riverside County, California, USA เพื่อเข้าพักภายในรีสอร์ทกลางป่าอันเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติสวยงาม ปรากฏหลังจากคนทั้งคู่เข้าพักภายในรีสอร์ทหลังดังกล่าวเพียงไม่นาน ช่วงเช้าตรูของวันรุ่งขึ้นนั้นเอง คนทั้งคู่ก็โดยโปะยาสลบ แล้วถูกจับแก้ผ้า ยัดใส่กรงขัง กลายเป็นสัตว์เลี้ยงภายในฟาร์มที่มีชื่อว่า The Farm อย่างโคตรวิปริต

 

Crítica | Os Canibais (The Farm, 2018) | Sangue Tipo B - Filmes de Terror

IMDB : tt7959500

คะแนน : 3.7

รับชม : 536 ครั้ง

เล่น : 254 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภายใน The Farm / 2018 หนังบอกเล่าเรื่องราวของคู่รักนักเดินทางสองคน หนุ่มเคราดก Alec (รับบทโดย Alec Gaylord) เเละคนรักสาวอย่าง Nora (รับบทโดย Nora Yessayan) กับทริปเดินทางพักผ่อนช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ขับรถข้ามรัฐเดินทางไปยัง Riverside County, California, USA เพื่อเข้าพักภายในรีสอร์ทกลางป่าอันเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติสวยงาม ปรากฏหลังจากคนทั้งคู่เข้าพักภายในรีสอร์ทหลังดังกล่าวเพียงไม่นาน ช่วงเช้าตรูของวันรุ่งขึ้นนั้นเอง คนทั้งคู่ก็โดยโปะยาสลบ แล้วถูกจับแก้ผ้า ยัดใส่กรงขัง กลายเป็นสัตว์เลี้ยงภายในฟาร์มที่มีชื่อว่า The Farm อย่างโคตรวิปริต ซึ่งภายในฟาร์มระบบปิดแห่งนี้เองที่มีมนุษย์สวมหน้ากากสัตว์ชนิดต่างๆคอยเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด พวกมันจับนักเดินทางนับได้หลายสิบชีวิตมากักขังไว้ พวกผู้ชายจะถูกจับขังแยกเพื่อขุนให้กลายเป็นเนื้อสดสำหรับบริโภค ส่วนผู้หญิงจะถูกจับมาแก้ผ้า จับเข้าเครื่องถ่างขาเพื่อใช้หลอดสำหรับผสมเทียมแทงเข้าไปภายในช่องคลอด ฉีดน้ำเชื้ออสุจิของฝ่ายชายที่แข็งแรงเข้าไปเพื่อให้ตกลูก หลังจากเฝ้ารอวันและเวลาจนได้ที่ ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ คลอดลูก สัตว์ผู้ดูแลฟาร์มจะจับแยกทารกไปเลี้ยงไว้ต่างหากเพื่อขุนให้โตสำหรับเอาเนื้อมาบริโภค ส่วนผู้หญิงจะถูกจับมัดแล้วใช้เครื่องรีดนม รีดน้ำนมออกมาเก็บใส่ถังพักไว้สำหรับขายให้สมาชิกสัตว์ต่างๆได้ดื่มกินกันอย่างอิ่มหมีพีมัน

 

Crítica | The Farm (2018) - Só Desperdício! | FILMES & SÉRIES ™ Amino

ถึงตรงนี้คนดูจะได้ร่วมกันลุ้นล่ะว่า ตัวเอกของเรื่องทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงจะสามารถหลุดออกมาจาก “โลก” ที่เปรียบเป็นนรกของเหล่ามนุษย์ผู้หลงทางเข้ามาได้หรือไม่ใน The Farm / 2018 หนังโหดที่โหดอย่างชนิดขนหัวลุก โหดจับจิตจับใจ!