ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Happy Gilmore | กิลมอร์ พลังช้าง

Happy Gilmore | กิลมอร์ พลังช้าง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Happy Gilmore | กิลมอร์ พลังช้าง

ชื่อภาพยนตร์ : Happy Gilmore | กิลมอร์ พลังช้าง
แนว/ประเภท : Sport, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dennis Dugan
บทภาพยนตร์ : Tim Herlihy,  Adam Sandler
นักแสดง : Adam Sandler,  Christopher McDonald,  Julie Bowen
วันที่ออกฉาย : 1996

 

 

นักกีฬาฮ็อกกี้ค้นพบพรสวรรค์การเล่นกอล์ฟของเขาเอง และได้พัฒนารูปแบบการหวดวงสวิงออกมาในรูปแบบเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร เขาเข้าร่วมกับ P.G.A ทัวร์เพื่อหารายได้เพื่อช่วยบ้านยาย ข้อเสียคือความคิดของผู้เล่นฮอกกี้ของเขาไม่ได้ไปอยู่ใน P.G.A ทัวร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์

 

Happy Gilmore (1996) - IMDb

IMDB : tt0116483

คะแนน : 7

รับชม : 280 ครั้ง

เล่น : 165 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Sandler รับบท แฮปปี้ กิลมอร์ อดีตนักกีฬาฮ็อคกี้ที่จำต้องผันตัวมาเล่นกอล์ฟเพื่อหาเงินมารักษาบ้านของคุณยาย

Happy Gilmore - Plugged In

ผมว่าพล็อตเข้าใจคิดดีมากๆ น่ะครับ ให้นักฮ็อคกี้บ้าพลังและเจ้าอารมณ์มาตีกอล์ฟ คือตีทีก็พุ่งโคตรไกลล่ะครับ แต่จุดฮาที่เสริมเข้ามาคือ “การโวยวาย” ประมาณว่าพอตีไม่ได้ พี่แฮปปี้แกก็ตะโกนด่ามันกลางสนาม “ไอ้ลูกกอล์ฟบ้า ทำไมไม่ไปฟะ เอ็งจะเล็กไปไหน” มันอาจเป็นมุขง่ายๆ แต่สำหรับผมนี่ฮาโคตรๆ เลยครับ

ยิ่งตอนถ่ายทอดสดออกทีวี แล้วในทีวีมีเสียง “ตู๊ดๆๆ” เซ็นเซอร์คำหยาบแบบถี่ยิบก็ยิ่งฮาไปกันใหญ่

แง่เนื้อเรื่องก็น่าติดตามครับ ไม่ไร้สาระเลยเรื่องนี้ เราต้องมาคอยลุ้นว่าแฮปปี้จะแข่งชนะไหม จะมีอุปสรรคแบบไหน และเขาจะฝ่าปัญหาไปได้ยังไง แล้วที่ยกนิ้วให้คือดาราที่มาเล่นถือว่าคัดมาเฉียบ โดยเฉพาะ Frances Bay ในบทคุณยาย เธอเล่นได้น่ารักน่าเห็นใจมากๆ คือพอดูความรักระหว่างยายหลานคู่นี้แล้ว เราก็พลอยเอาใจช่วยพวกเขาไปแบบอัตโนมัติเลย

Christopher McDonald ก็มาเล่นเป็นนักกอล์ฟจอมจองหองได้โล่ห์ (ตอนฮาก็ฮาจริง), Carl Weathers ในบทชัปส์ โปรกอล์ฟที่มาช่วยเทรนแฮปปี้, Allen Covert ที่ตามไปเล่นหนัง Sandler แทบทุกเรื่องก็มาเป็นอ็อตโต้ แคดดี้โคตรบ้าที่ไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับกอล์ฟ และที่ลืมไม่ได้คือ Ben Stiller ในบทผู้ดูแลที่บ้านคนชรา พี่แกมาพร้อมความฮา+บ้าได้อย่างน่าพอใจจริงๆ

สนุกครับ บอกได้เลยว่าสนุกจริง ฮามาก สนุกมาก บ้ามาก เพลินมาก เนื้อเรื่องก็น่าติดตาม ครบเครื่องถึงรส ทั้งในเชิง “หนังกีฬา” และ “หนังฮา”