ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Tequila Sunrise | เพื่อนหักเพื่อน

Tequila Sunrise | เพื่อนหักเพื่อน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังโรแมนติก , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Tequila Sunrise | เพื่อนหักเพื่อน

ชื่อภาพยนตร์ : Tequila Sunrise | เพื่อนหักเพื่อน
แนว/ประเภท : Romance,  Drama,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Robert Towne
บทภาพยนตร์ : Robert Towne
นักแสดง : Mel Gibson,  Michelle Pfeiffer,  Kurt Russell
วันที่ออกฉาย : 1988

 

 

 

ในเมืองชายทะเลแคลิฟอร์เนีย แม็ค และนิค 2 เพื่อนซี้ที่อยู่คนละขั้วกับกฎหมาย แม็คเป็นอดีตพ่อค้ายาที่พยายามสะสางการกระทำของเขา ในขณะที่นิคเป็นนักสืบชื่อดังที่พยายามตามจับเจ้าพ่อยาเสพติดชาวเม็กซิกันชื่อคาร์ลอส ในไม่ช้าความภักดีของนิคก็เข้าสู่การทดสอบเมื่อเขาเริ่มมีความสัมพันธ์กับเจ้าของร้านอาหาร โจ แอน ซึ่งเป็นคนรักของแม็ค และนำเพื่อนของเขาเข้าสู่กับดักที่ตำรวจบงการโดยไม่ได้ตั้งใจ

 

Play it Again: Tequila Sunrise – Offscreen

IMDB : tt0096244

คะแนน : 6

รับชม : 301 ครั้ง

เล่น : 108 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Mel Gibson ในบท Dale McKussic พ่อค้ายาที่อร่อยที่สุดที่คุณต้องการรู้จัก เขาอาศัยอยู่บนชายหาดกับลูกชายตัวน้อยที่เขาชื่นชอบ และความกลัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขาก็คือเขาจะสูญเสียการดูแลภรรยาเก่าของเขาไป จะเสียอารักขาไปทำไม? เพราะเขาเป็นพ่อค้ายา? ไม่ เพราะเขาไม่ใช่พ่อค้ายา เขาเกษียณแล้ว และภรรยาของเขาโกรธเขาเพราะเงินไม่หมุนเวียนอีกต่อไป เฉพาะในแคลิฟอร์เนียตอนใต้เท่านั้นที่คุณจะสูญเสียการดูแลเนื่องจากคุณหยุดขายยา

Critics At Large : Neglected Gem #100: Tequila Sunrise (1988)

แต่ไม่ว่า. ดูเหมือนว่า McKussic จะอยู่รอดในอาชีพการงานอันยาวนานในฐานะผู้จัดจำหน่ายยาเสพติดโดยไม่ได้ทำอันตรายต่อจิตใจถาวรเลย เขาไม่ใจร้าย ไม่ใจร้าย ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และเมื่อเขาตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่ง เขาก็อายเกินกว่าจะบอกเธอ อย่างไรก็ตาม คำถามสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้คือเขาทิ้งอดีตไว้เบื้องหลังจริงๆ หรือไม่

เพื่อนที่ดีที่สุดและศัตรูที่เลวร้ายที่สุดของเขาไม่คิดเช่นนั้น นี่คือนิค เฟรสเซีย (เคิร์ต รัสเซลล์) หัวหน้าฝ่ายรายละเอียดยาเสพติดของนายอำเภอ และเพื่อนร่วมงานเก่าสมัยมัธยมปลายของแมคคุสซิก เฟรสเซียได้รู้จากเจ้าหน้าที่ของรัฐบาลกลาง (เจ.ที. วอลช์) ว่ามีการขนส่งยาเสพติดครั้งใหญ่มาถึงเมือง โดยมีเอสคาลันเต (ราอูล จูเลีย) เจ้าพ่อยาเสพติดชาวเม็กซิกันคุ้มกันเป็นการส่วนตัว

Tequila Sunrise (1988)

Escalante และ McKussic เป็นเพื่อนสนิทกันมานานหลายปี McKussic จะพยายามทำประตูอีกครั้งหรือไม่? ความตึงเครียดส่วนตัวและอาชีพระหว่างเพื่อนเก่าสองคนนั้นซับซ้อนเพราะทั้งคู่รักผู้หญิงคนเดียวกัน โจแอน วาลเลนนารี (มิเชลล์ ไฟเฟอร์) ผู้ดูแลร้านอาหารอิตาเลียนที่พวกเขาไปสังสรรค์กัน สามเหลี่ยมที่น่าสนใจที่สุดในหนังเกี่ยวข้องกับ ไม่ใช่คนค้ายาแต่เป็นศึกสามเส้าสุดโรแมนติก โจแอนชอบผู้ชายทั้งคู่ เธอจะเลือกข้อไหน? ผู้รักษากฎหมายที่ดูเหมือนจะหลอกลวงเธอ? หรืออาชญากรที่เล่นตรง? ขณะที่เราดำดิ่งสู่เบื้องลึกที่ค่อนข้างมืดมนของบทภาพยนตร์ของทาวน์ คำถามเหล่านี้และคำถามอื่นๆ ทำให้เราสับสน “Tequila Sunrise” สานสายใยที่ยุ่งเหยิง และมีบางครั้งที่เราไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นหรือทำไม มีแม้กระทั่งบางตอนที่ลำดับเหตุการณ์ดูสับสน เมื่อตัวละครดูเหมือนจะรู้เรื่องที่พวกเขาไม่รู้ เมื่อตัวละครอื่นๆ มาถึงสถานที่ที่พวกเขาไม่ควรรู้