ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Puss in Boots: The Last Wish | พุซ อิน บู๊ทส์ 2

Puss in Boots: The Last Wish | พุซ อิน บู๊ทส์ 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังแอนนิเมชั่น

เรื่องย่อ : Puss in Boots: The Last Wish | พุซ อิน บู๊ทส์ 2

ชื่อภาพยนตร์ : Puss in Boots: The Last Wish | พุซ อิน บู๊ทส์ 2
แนว/ประเภท : Comedy,  Animation,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Joel Crawford,  Januel Mercado
บทภาพยนตร์ : Carrie Freedle,  Tommy Swerdlow,  Paul Fisher
นักแสดง : Antonio Banderas,  Salma Hayek,  Harvey Guillén
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

พุซ อิน บู๊ทส์ เริ่มการเดินทางค้นหาวิชชิ่งสตาร์ แผนที่สู่ดาวประทานพรในตำนาน เพื่อให้พุซขอพรให้เขากลับมามี 9 ชีวิตดังเดิม แต่ตอนนี้เมื่อเขาเหลือเพียงชีวิตเดียว พุซขอความช่วยเหลือจากอดีตคู่หูและศัตรูตัวฉกาจของเขา นั่นคือคิตตี้ ซอฟท์ พอว์ส ผู้มีเสน่ห์ดึงดูดใจ ในภารกิจของพวกเขา พุซและคิตตี้ ได้รับความช่วยเหลือจาก เพอร์โร สุนัขพันทางที่พูดจาคล่องแคล่ว โดยมีคู่แข่งคือ แจ็ก ออร์เนอร์ และครอบครัวหมีของโกลดีล็อกส์

 

Antonio Banderas says his heart attack was one of the factors that impacted  'Puss in Boots: The Last Wish'

IMDB : tt3915174

คะแนน : 7.8

รับชม : 36326 ครั้ง

เล่น : 17299 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หลังผจญภัยเสี่ยงตายมานานในที่สุด พุซ เจ้าเหมียวนักดาบทรงเสน่ห์ก็ต้องเผชิญหน้าความกลัวเป็นครั้งแรกเมื่อเขาได้พบกับ หมาป่ามัจจุราช ที่มาย้ำเตือนว่าต่อไปนี้ พุซ จะเหลือชีวิตสุดท้ายก่อนไปพบยมบาล พุซเลือกเนรเทศตัวเองไปพักพิงกับ มาม่าลูน่า ผู้ให้ที่พักพิงเหมียวจรจัด ที่นั่นพุซได้พบกับ เพอร์โร เจ้าหมาชิวาว่าจรจัดที่คิดว่าตัวเองเป็นแมว และผูกสัมพันธ์กัน แต่แล้วความสงบที่พุซฝันหาก็เป็นอันจบสิ้นหลังการมาเยือนของ โกลดีล็อกส์และครอบครัวหมีที่มาจ้างเขาให้ไปขโมยแผนที่สู่ดาวประทานพร

ซึ่งผู้ที่ครอบครองแผนที่ดังกล่าวคือ แจ็ก ออร์เนอร์ หนุ่มร่างท้วมเจ้าของโรงงานผลิตขนมปัง แต่ไม่ใช่พุซแค่คนเดียวที่ต้องการแผนที่ดังกล่าวเพราะเขาได้พบกับ คิตตี้ ซอฟต์พอวส์ เหมียวถ่านไฟเก่าที่ฝีมือเหนือกว่าเขาอย่างเห็นได้ชัด แต่เพื่อผลประโยชน์ร่วมกัน คิตตี้ พุซ และเพอร์โร จึงออกเดินทางตามหาดาวประทานพรเพื่อให้พุซขอพรให้เขากลับมามี 9 ชีวิตดังเดิม โดยมีคู่แข่งคือ แจ็ก ออร์เนอร์ และครอบครัวหมีของโกลดีล็อกส์

Puss in Boots: The Last Wish

ก่อนอื่นคงต้องปรบมือให้ความกล้าของทีมงานดรีมเวิร์คส์ ที่เล่นธีมที่ดูผู้ใหญ่มาก ๆ อย่างอาการกลัวความตายมาเล่าในแอนิเมชันขวัญใจเด็ก ๆ อย่าง ‘Puss in Boots’ ในขณะที่แอนิเมชันอื่น ๆ ในท้องตลาดมักจะเอาการผจญภัยไปผูกกับครอบครัวหรือมิตรภาพ การที่พุซเจ้าเหมียวทรงเสน่ห์มีความตายเป็นแรงขับในการออกเดินทางอีกครั้งและเรียนรู้คุณค่าชีวิตก็ทำให้ผู้ชมได้เติบโตตามตัวละครไปอีกขั้นและที่เจ๋งมากคือผู้ชมแต่ละช่วงวัยจะได้สารจากหนังที่ไม่เหมือนกันซะทีเดียวอีกด้วย