ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

White Noise | ไวต์ นอยส์

White Noise | ไวต์ นอยส์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : White Noise | ไวต์ นอยส์

ชื่อภาพยนตร์ : White Noise | ไวต์ นอยส์
แนว/ประเภท : Comedy, Drama, Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Noah Baumbach
บทภาพยนตร์ : Noah Baumbach, Don DeLillo
นักแสดง : Adam Driver, Greta Gerwig, Don Cheadle
วันที่ออกฉาย : 30 December 2022

 

เรื่องราวหลากมิติที่ทั้งขบขันและน่ากลัว งดงามและไร้สาระ ซึ่งเกิดขึ้นในยุค 1980 กับครอบครัวอเมริกันของ Jack Gladney และ Babette Gladney พ่วงด้วยลูก ๆ วัยกำลังโตของพวกเขา ที่อยู่มาวันหนึ่งก็ต้องเผชิญกับอันตรายจากอากาศเป็นพิษ

Jack เป็นอาจารย์ประจำวิชาของระบอบนาซีขั้นสูง ผู้ถ่ายทอดเรื่องราวของฮิตเลอร์ สงคราม และความรุนแรง ด้วยวาทศิลป์น่าสนใจ แต่อีกด้านหนึ่ง เขาอ่อนไหวอย่างยิ่งยวดกับความไม่แน่นอน ภัยคุกคาม สังคมบริโภคนิยม ข้อมูลข่าวสารเท็จ ไปจนถึงความลับของภรรยาที่ล้วนแล้วแต่ชวนให้ความ ‘กลัวตาย’ คืบคลานมาหลอกหลอนมากขึ้นทุกวัน

 

IMDB : tt6160448

คะแนน : 6.5

รับชม : 292 ครั้ง

เล่น : 95 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"White Noise | ไวต์ นอยส์" ภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายของดอน เดอลิลโลนี้ เป็นผลงานของโนอาห์ บอมบาค นำแสดงโดย อดัม ไดร์เวอร์และเกรตา เกอร์วิก WHITE NOISE พร้อมให้รับชมเร็วๆ นี้ที่ Netflix และโรงภาพยนตร์บางแห่ง White Noise นำเสนอเรื่องราวหลากมิติที่ทั้งน่าขำและน่ากลัว งดงามและไร้สาระ สามัญและสิ้นโลก เกี่ยวกับความพยายามของครอบครัวอเมริกันร่วมสมัยในการรับมือกับความขัดแย้งที่ปกติธรรมดาในชีวิตประจำวัน ขณะเดียวกันก็ต้องพยายามไขปริศนาสากลที่เกี่ยวข้องกับความรัก ความตาย และโอกาสที่จะไขว่คว้าความสุขในโลกที่ไม่แน่นอนแห่งนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากหนังสือที่แต่งโดยดอน เดอลิลโล เขียนบทภาพยนตร์และกำกับการแสดงโดยโนอาห์ บอมบาค