ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Double XL | ดับเบิล เอ็กซ์แอล

Double XL | ดับเบิล เอ็กซ์แอล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Double XL | ดับเบิล เอ็กซ์แอล

ชื่อภาพยนตร์ : Double XL | ดับเบิล เอ็กซ์แอล 
แนว/ประเภท : Comedy, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Satram Ramani
บทภาพยนตร์ : Mudassar Aziz, Sasha Singh
นักแสดง : Sonakshi Sinha, Huma Qureshi, Zaheer Iqbal
วันที่ออกฉาย : 4 November 2022

 

เรื่องราวของผู้หญิงพลัสไซส์ 2 คน Rajshree ต้องการเป็นพรีเซนเตอร์กีฬา แต่แม่ของเธอไม่เห็นด้วย เธอต้องเผชิญกับการถูกปฏิเสธหลายครั้งเนื่องจากขนาดร่างกายที่ใหญ่เป็นพิเศษของเธอ ในขณะที่ Saira ก็ถูกปฏิเสธด้วยเหตุผลเดียวกันในอุตสาหกรรมแฟชั่น ผู้หญิงพลัสไซส์ทั้งสองจึงออกเดินทางไปลอนดอนเพื่อเดินตามความฝัน และโชคดีของพวกเธอที่ได้เจอกับผู้ชายที่ดีสองคน Zorawar และ Sreekanth ชายหนุ่มที่ไม่มีปัญหากับขนาดร่างกายของพวกเธอ และพร้อมจะส่งเสริมความฝันให้เป็นจริง

 

IMDB : tt15614274

คะแนน : 6.1

รับชม : 122 ครั้ง

เล่น : 33 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Double XL | ดับเบิล เอ็กซ์แอล" ภาพยนตร์ดราม่าคอมเมดี้จากอินเดีย ผลงานกำกับของ Satram Ramani นำแสดงโดย Sonakshi Sinha, Huma Qureshi, Zaheer Iqbal บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของสองสาวพลัสไซส์ ที่เดินทางไปลอนดอนเพื่อเดินตามความฝัน

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครทุกตัวที่มีบทบาทที่สมบูรณ์แบบ ตัวละครที่สมบูรณ์แบบสนับสนุนอย่างสมบูรณ์แบบและควบคุมทีมที่มีพรสวรรค์ในการกำกับ มันวิเศษมากที่ได้ดูหนังเรื่องนี้เพราะมันมีความรู้ทั้งหมดเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกาย แฟชั่น ความงามภายในที่ระเบิดออกมาในตอนท้ายนั้นดีเกินไป ฉันรักภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างสุดหัวใจ โดยเฉพาะ Zorawar, Rajshri, shrikanth Sonakshi Sinha ความงามที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงพร้อมข้อความ ทุกคนควรพอดีกับรูปลักษณ์ของเธอโดยไม่สวมชุดที่สมบูรณ์แบบ แต่ชุดที่สมบูรณ์แบบนั้นถูกสร้างขึ้นสำหรับเธอตามขนาดของพวกเขา