ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Stuck with You | รักติดลิฟต์

Stuck with You | รักติดลิฟต์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Stuck with You | รักติดลิฟต์

ชื่อภาพยนตร์ :  Stuck with You | รักติดลิฟต์ 
แนว/ประเภท : Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Frank Bellocq
บทภาพยนตร์ : Frank Bellocq, Jean-Luc Cano
นักแสดง : Kev Adams, Camille Lellouche
วันที่ออกฉาย : 28 December 2022

 

เริ่มต้นด้วยกาเอลที่สวมชุดไดโนเสาร์ขณะกำลังคุยโทรศัพท์กับแฟนสาว เขารอคอยที่จะฉลองปาร์ตี้ปีใหม่กับเธอ ฮันนาห์ซึ่งกำลังเดินทางไปงานปาร์ตี้ก็ขึ้นลิฟต์ของอาคารเดียวกับกาเอล อย่างไรก็ตาม ลิฟต์เกิดติดค้างและเนื่องจากผู้คนกำลังเฉลิมฉลองปีใหม่กันอยู่ ทำให้พวกเขายังไม่ได้รับความช่วยเหลือ กาเอลและฮันนาห์ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องร่วมมือกันเพื่อหันเหความสนใจของตัวเองจากการติดอยู่ในลิฟท์แคบ ๆ พวกเขาสองคนค่อย ๆ เปิดใจซึ่งกันและกันและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวในวัยเด็ก งาน และความสัมพันธ์ที่โรแมนติกของพวกเขา


 

 

IMDB : tt23867462

คะแนน : 0

รับชม : 61 ครั้ง

เล่น : 17 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Stuck with You | รักติดลิฟต์" เป็นภาพยนตร์ฝรั่งเศสแนวโรแมนติกคอมเมดี้บน Netflix กำกับโดย Frank Bellocq แสดงโดย Kev Adams และ Camille Lellouche เคมีของทั้งคู่เข้ากันเป็นอย่างดี ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความยาวเพียง 59 นาทีเท่านั้น

ภาพยนตร์ส่วนใหญ่เกิดขึ้นระหว่างกำแพงทั้งสี่ด้าน แม้จะมีฉากจำกัดในลิฟต์ที่พวกเขาตัวติดกันแต่เนื้อเรื่องก็ไม่กระตุกหรือน่าเบื่อเพราะบทสนทนาที่เฉียบแหลม การเล่าเหตุการณ์ในอดีตในชีวิตของกันและกันโดยที่พวกเขาอยู่ในเรื่องราวเหล่านั้นช่วยเพิ่มความน่าดึงดูดใจให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ แม้ว่าอุปกรณ์ดังกล่าวอาจไม่ใช่ของดั้งเดิมก็ตาม ถึงกระนั้น ในภาพยนตร์เรื่องนี้ มันค่อนข้างเหมาะสมและคลิกกับผู้ชม นี่คือสิ่งที่คุณสามารถรับชมได้อย่างแน่นอนในวันส่งท้ายปีเก่า เริ่มต้นด้วยเสียงหัวเราะ