ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Night at the Kindergarten | คืนหนึ่งในชั้นอนุบาล

A Night at the Kindergarten | คืนหนึ่งในชั้นอนุบาล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : A Night at the Kindergarten | คืนหนึ่งในชั้นอนุบาล

ชื่อภาพยนตร์ : A Night at the Kindergarten | คืนหนึ่งในชั้นอนุบาล
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rafal Skalski
บทภาพยนตร์ : Marek Baranowski, Rafal Skalski, Maciej Kubicki
นักแสดง : Piotr Witkowski, Lena Gora, Zbigniew Zamachowski
วันที่ออกฉาย : 28 December 2022

 

อีริค ต้องการพิสูจน์ให้แฟนสาวเห็นว่าเขาสามารถเป็นคู่ครองที่ดีได้ ด้วยการเข้าร่วมการประชุมผู้ปกครองระดับอนุบาลของ ไทตัส ลูกชายของเธอ เพื่อเตรียมการแสดงในวันคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง เมื่อเข้าร่วมการประชุมอีริคก็รู้สึกได้ว่าผู้ปกครองของเด็กคนอื่น ๆ ที่อยู่ที่นั่นไม่ต้อนรับเขา เพราะทุกคนรู้สึกรังเกียจไทตัส อีริครู้สึกไม่สบายใจมากขึ้นเมื่อรู้ว่าไทตัสกำลังจะถูกไล่ออกจากโรงเรียนอนุบาล และตอนนี้มีเพียงเขาเท่านั้นที่สามารถจัดการกับเรื่องนี้ได้ 

 

 

 

 

 

IMDB : tt19724270

คะแนน : 0

รับชม : 144 ครั้ง

เล่น : 28 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"A Night at the Kindergarten | คืนหนึ่งในชั้นอนุบาล" ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวที่น่าทึ่งของการกีดกันบุคคลที่เบี่ยงเบนไปจากบรรทัดฐานที่กำหนด ฉันอยากให้ผู้ชมถามตัวเองว่า ถ้าลูกชายของฉันถูกทำร้ายโดยเด็กก่อนวัยเรียนที่ใช้ความรุนแรง เขาจะเห็นอกเห็นใจผู้ทำร้ายมากพอหรือไม่ Eryk ใช้วิธีการที่แปลกใหม่สำหรับผู้ปกครองในการค้นหาผู้ใหญ่ที่เอาใจใส่ภายในของพวกเขา ใครก็ตามที่พยายามเป็นพ่อแม่ที่สมบูรณ์แบบจนลืมเวลาที่พวกเขายังเป็นเด็ก

ในภาพยนตร์ตลกเรื่องนี้ซึ่งแทนที่จะเกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมปลายในโรงเรียนอนุบาลตามชื่อเรื่อง Eryk (Piotr Witkowski) ยังคงมีเข็มทิศทางศีลธรรมที่โดดเด่น และจะไม่ทนต่อความอยุติธรรมใดๆ เขาประกาศตามลักษณะนิสัยของเขาว่า “เราต้องต่อสู้กับมัน” โดยอ้างถึงความอยุติธรรมที่เป็นศูนย์กลางของสถานที่