ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Ghazi Attack

The Ghazi Attack
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังสงคราม

เรื่องย่อ : The Ghazi Attack

ชื่อภาพยนตร์ : The Ghazi Attack
แนว/ประเภท : Action, Thriller,  War
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sankalp Reddy
บทภาพยนตร์ : Sankalp Reddy,  Niranjan Ramireddy,  Gunnam Gangaraju
นักแสดง : Rana Daggubati,  Kay Kay Menon,  Atul Kulkarni
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

ลูกเรือของเรือดำน้ำอินเดีย S21 จมเรือดำน้ำปากีสถานก่อนที่มันจะทำลายเรือบรรทุกเครื่องบินได้

 

The Ghazi Attack' cracks under the weight of a thousand cliches | News  India Times

IMDB : tt6299040

คะแนน : 7.5

รับชม : 483 ครั้ง

เล่น : 150 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



S21- INS Rajput นำโดยร้อยเอก Rann Vijay Singh (เคย์ เคย์ เมนอน), ร้อยโท Arjun Verma (Rana Daggubati) และเจ้าหน้าที่ Devraj (Atul Kulkarni) ถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจในอ่าวเบงกอลเพื่อหาเบาะแสกิจกรรมของปากีสถานหลังจากรายงานข่าวกรอง แนะนำเหมือนกัน

Rann Vijay Singh เป็นกัปตันหัวร้อนที่ไม่อายต่อสงครามและต้องการฆ่าศัตรูตั้งแต่แรกเห็น ในทางกลับกัน Arjun ได้รับคำสั่งให้รักษาความสงบและรอคำสั่ง ในขณะที่ Devraj พยายามเป็นผู้สร้างสันติระหว่างสองเรือดำน้ำของปากีสถาน Ghazi ก็กำลังวางแผนโจมตี

PNS Ghazi และ INS Rajput ปะทะกัน ยิงตอร์ปิโด วิธีที่ S21 แม้จะถูกโจมตีเพียงครั้งเดียวไม่เพียง แต่รอด แต่ยังได้รับชัยชนะคือสิ่งที่เราเห็น

Box Office: Poor show for Ghazi Attack, Irada, Running Shaadi - Rediff.com  movies

The Ghazi Attack ได้รับการขนานนามว่าเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับสงครามทางทะเลเรื่องแรกของอินเดีย ที่สามารถดึงคุณเข้าสู่เรื่องราวของภารกิจลับของกองทัพเรืออินเดีย ซึ่งไม่ได้รับการเชิดชูในหนังสือเรียนของเรา

การรับมือกับเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ในภาพยนตร์อินเดียนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย และด้วยเหตุนี้ผู้สร้างจึงโพสต์ข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบขนาดใหญ่ แม้กระทั่งกล่าวถึงนักแสดงและผู้กำกับของพวกเขาว่าเป็น 'พลเมืองที่ปฏิบัติตามกฎหมายของประเทศ'

เมื่อพูดถึงเสรีภาพในการรับชมภาพยนตร์ที่กล่าวถึงในนั้น ใคร ๆ ก็พูดได้เต็มปากว่าบทสนทนาที่ดราม่าสุดเหวี่ยงควรอยู่ในรายการสุดท้าย พวกเขาสามารถสร้างภาพยนตร์สงครามโดยไม่ทำให้เป็นเรื่องตลกขบขันได้หรือไม่? ตลอดทั้งครึ่งแรก มีความเครียดมากเกินไปเกี่ยวกับตัวละครของซิงห์ กัปตันที่ก้าวร้าว ยอมทำสงคราม ท้าทายคำสั่ง นอกจากนี้ยังมีแผนย่อยทางอารมณ์ที่ติดอยู่กับเขาซึ่งสามารถตัดออกได้อย่างง่ายดาย