ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Section 375

Section 375
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Section 375

ชื่อภาพยนตร์ : Section 375
แนว/ประเภท : Crime,  Drama, Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ajay Bahl
บทภาพยนตร์ : Ajay Bahl,  Manish Gupta
นักแสดง : Akshaye Khanna,  Richa Chadha,  Rahul Bhat
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

โรฮัน คูรานา ผู้กำกับบอลลีวูดคนดัง ถูกอัญจาลี แดงเกิล หนึ่งในทีมงานหญิงของเขากล่าวหาว่าเขาข่มขืนเธอที่บ้านของเขา ในขณะที่เขาถูกตัดสินให้จำคุกโดยศาลเซสชั่น คดีนี้ถูกเปิดขึ้นอีกครั้งในศาลสูง และเมื่อเผชิญกับการตรวจสอบของสื่อและสาธารณะ ทนายความที่มุ่งมั่นสองคนต่อสู้เพื่อเรื่องนี้

 

Section 375 isn't a bad film, but furthers a dangerously toxic 'message' in  the garb of being nuanced-Entertainment News , Firstpost

IMDB : tt8144834

คะแนน : 8.1

รับชม : 380 ครั้ง

เล่น : 121 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



อันจาลี (มีรา โชปรา) ไปที่บ้านของผู้กำกับโรฮัน คูรานา (ราหุล บาท) เพื่อแสดงให้เขาเลือกเครื่องแต่งกายสำหรับการถ่ายทำ เย็นวันเดียวกัน คูรานาถูกจับในข้อหาข่มขืนเธอ สิ่งที่เกิดขึ้นขณะที่เธออยู่ที่บ้านของผู้กำกับก่อให้เกิดโครงเรื่องหลักของ 'มาตรา 375'
จากหลักฐาน ผู้สร้างภาพยนตร์ถูกศาล Sessions ตัดสินจำคุกอย่างเข้มงวดเป็นเวลา 10 ปี แต่ไม่นานคดีนี้ก็ถูกเปิดขึ้นอีกครั้งในศาลสูง ทนายความที่มีชื่อเสียง Tarun Saluja (Akshaye Khanna) ต่อสู้คดีเพื่อปกป้อง Rohan Khurana ทนายฝ่ายโจทก์ที่เป็นตัวแทนของอันจาลีคือ ฮิรัล คานธี (ริชา ชาธา) ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานคนก่อนของซาลูจา

Section 375 (2019) - IMDb

ผ่านการเล่าเรื่องที่น่าสนใจ ผู้กำกับ Ajay Bahl จัดการกับประเด็นละเอียดอ่อนของการข่มขืน ในขณะเดียวกันก็ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับการใช้อำนาจโดยมิชอบ พลวัตของสิทธิพิเศษ และความต้องการอย่างแท้จริงในการยินยอม เจตจำนงและการอนุญาตในเรื่องเพศ สำหรับผู้ที่ไม่ทราบ มันยังสะกดประเด็นของมาตรา 375 ของ IPC