ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sarpatta Parambarai

Sarpatta Parambarai
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Sarpatta Parambarai

ชื่อภาพยนตร์ : Sarpatta Parambarai
แนว/ประเภท : Action,  Drama, Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Pa. Ranjith
บทภาพยนตร์ : Pa. Ranjith,  Tamizh Prabha
นักแสดง : Arya,  Pasupathy,  John Kokken
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

เมื่อชายหนุ่มจากเมืองแบล็กทาวน์ที่แยกตัวจากเมืองมัทราสเมื่อยุค 1970 พบว่าตัวเองมีโอกาสกอบกู้ค่ายค่ายมวยและตัวของเขาเองหลังจากกล้ำกลืนรับความพ่ายแพ้มาหลายปี เแต่เขาจะทำสำเร็จไหม เขาจะได้ทำมันไหม

 

Sarpatta Parambarai shows Dalit Masculinity in Transition | NewsClick

IMDB : tt11580854

คะแนน : 8.5

รับชม : 173 ครั้ง

เล่น : 72 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากอยู่ในเหตุการณ์ฉุกเฉินและเกี่ยวกับการปะทะกันระหว่างกลุ่มมวยของฝ้าย Sarpatta เป็นหนึ่งในกลุ่มดังกล่าว และภาพยนตร์แสดงให้เราเห็นว่าพวกเขากำลังดิ้นรนเพื่อหานักมวยที่สามารถเอาชนะ Vembuli ผู้โด่งดังได้ คาบิลัน ผู้ซึ่งอยากเป็นนักมวยมาตลอด แต่พยายามหลีกเลี่ยง เพราะแม่ของเขาไม่เห็นด้วยกับความคิดทั้งหมดของการชกมวย วันหนึ่งจึงตัดสินใจแสดงทักษะของเขา และในที่สุดมันก็ทำให้เขาผงาดขึ้นเป็นนักมวยดัง แต่ถนนไม่ง่าย สิ่งที่เราเห็นใน Sarpatta Parambarai คือการเดินทางโดยรถไฟเหาะของ Kabilan

Sarpatta Parambarai movie review: Arya, Pa Ranjith film isn't a giant leap  for the genre, but baby steps for Tamil boxing films | Entertainment  News,The Indian Express

ตัวอย่างที่โดดเด่นอย่างหนึ่งคือแดนซิง โรส นักมวยที่คาบิลันต้องต่อสู้ด้วยเพื่อพิสูจน์โลหะของเขา โรสอาจจะยืนหยัดต่อสู้กับฮีโร่ในแบบเดิมๆ ของคุณ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างมาในลักษณะที่คุณจะกลายเป็นแฟนของนักมวยคนนี้เป็นการส่วนตัว และในบางแง่ก็เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับชัยชนะของคาบิลัน