ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Raazi

Raazi
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Raazi

ชื่อภาพยนตร์ : Raazi
แนว/ประเภท : Thriller,  Drama, Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Meghna Gulzar
บทภาพยนตร์ : Harinder S. Sikka,  Meghna Gulzar,  Bhavani Iyer
นักแสดง : Alia Bhatt,  Vicky Kaushal,  Rajit Kapoor
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

 

Sehmat สาวแคชเมียร์ที่เป็นลูกครึ่งมุสลิม-ฮินดู เธอเป็นนักศึกษาธรรมดาๆ จนกระทั่งวันหนึ่งพ่อของเธอโทรมาหาเธอที่บ้าน ซึ่งเขาเปิดเผยว่าเขากำลังจะตายด้วยโรคมะเร็งปอด เขากำลังจะแต่งงานกับเธอ และเธอกำลังจะกลายเป็นสายลับสองหน้าของอินเดียในปากีสถาน ปี 1971 คือปี 1971 และไฟแห่งสงครามเริ่มประทุขึ้นในอนุทวีปอินเดีย ปากีสถานตะวันออกซึ่งปัจจุบันรู้จักกันในชื่อบังกลาเทศ กำลังแสวงหาเอกราชจากปากีสถานตะวันตก และอินเดียจะเข้าข้างตะวันออก

ดังนั้น Sehmat จึงละทิ้งชีวิตปกติของเธอในแคชเมียร์และเข้าร่วมกับสามีใหม่ของเธอในปากีสถาน ซึ่งครอบครัวที่เธอควรจะเป็นสายลับ พวกเขาเป็นบุคคลสำคัญทางการเมืองในปากีสถานและเกี่ยวข้องกับกองทัพ เหตุการณ์นี้หมุนวนเป็นชุดของเหตุการณ์ที่จบลงด้วยโศกนาฏกรรมสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง

 

Raazi (2018)

IMDB : tt7098658

คะแนน : 7.7

รับชม : 223 ครั้ง

เล่น : 83 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นี่เป็นหนังที่แน่นจริงๆ บทภาพยนตร์หนักแน่นและการแสดงก็ดี ทำให้คุณนั่งไม่ติดเก้าอี้หากคุณกังวลว่า Sehmat จะถูกจับได้ ฉันชอบที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่เน้นผู้หญิง เพราะไม่บ่อยนักที่เราจะได้รับสิ่งนั้นในภาพยนตร์บอลลีวูดที่จริงจัง ฉันสามารถบอกได้ว่าสิ่งนี้ทำโดยผู้กำกับหญิงด้วยความเอาใจใส่อย่างมากที่ส่งไปยังตัวละครของเซห์มัต ฉากที่ฉันชอบที่สุดคือตอนที่เธอเปลือยกายร้องไห้ในห้องอาบน้ำ นั่นเป็นฉากที่ทรงพลังมากในการรับชมบนหน้าจอ

 

Dilbaro: Raazi's New Song Brings Forth the Unsaid Emotions Between A Father  and a Daughter

ถ้าคุณดูที่ฉากและโครงเรื่อง มันง่ายมาก แต่นักแสดงนำสิ่งนี้มาสู่ชีวิตในแบบที่ระทึกขวัญและสดชื่นที่ได้เห็น เรายังไม่ได้ทำให้ชาวปากีสถานเป็นปีศาจอย่างสมบูรณ์ ซึ่งเป็นข้อดีสำหรับภาพยนตร์ภาษาฮินดี มันทำให้ดูเหมือนสงครามระหว่างอินเดียกับปากีสถานเป็นอย่างมาก แม้ว่าในความเป็นจริงแล้ว มันเป็นสงครามระหว่างบังกลาเทศ-ปากีสถานมากกว่า ดังนั้นหากคุณไม่คุ้นเคยกับประวัติศาสตร์ คุณจะไม่เข้าใจความแตกต่างนี้มากนัก