ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

October

October
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : October

ชื่อภาพยนตร์ : October
แนว/ประเภท : Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Shoojit Sircar
บทภาพยนตร์ : Juhi Chaturvedi, Wajid Shaikh
นักแสดง : Varun Dhawan, Banita Sandhu, Gitanjali Rao
วันที่ออกฉาย : 13 April 2018

 

เรื่องราวของ แดน นักศึกษาฝึกงานในโรงแรม ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไปเมื่อ ชิวลี เพื่อนร่วมงานของเขาประสบเกิดอุบัติเหตุหนัก ซึ่งแดนรู้สึกเป็นห่วงเธออย่างบอกไม่ถูก และเป็นหนักขึ้นเมื่อรู้ว่าก่อนเธอจะพลาดเกิดอุบัติเหตุ เธอจะถามหาเขาว่าเขาไปไหน ถึงแม้ว่าคนในนั้นจะพยายามบอกว่าไม่มีอะไรพิเศษก็ตาม ในระหว่างการรักษาชีวลีอาการเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อมีแดนคอยดูแลเอาใจใส่ แต่ด้วยอุปสรรคมากมาย กับการกระทำของแดนที่ถูกคนอื่นมองว่าทำไปเพื่ออะไร แม้แต่แม่ของเขาเองก็ได้ขอให้เขาเลือกอนาคต สุดท้ายเรื่องราวจะเป็นอย่างไร 

 

 

IMDB : tt7700730

คะแนน : 7.5

รับชม : 251 ครั้ง

เล่น : 54 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"October (2018)" ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกจากอินเดีย ผลงานกำกับของ Shoojit Sircar นำแสดงโดย Varun Dhawan, Banita Sandhu, Gitanjali Rao ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากอินเดีย ที่เป็นหนังแห่งความรักที่บริสุทธิ์ 

ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวได้เยอะโดยไม่ต้องมีบทสนทนามากนัก ตัวละครสื่อสารผ่านสายตาผ่านอารมณ์ต่างๆ ที่มีอยู่ในใจ เป็นเรื่องราวความรักที่แตกต่างกันมากซึ่งเดินทางจากฤดูหนึ่งไปสู่อีกฤดูหนึ่งจนกระทั่งเดือนตุลาคมมาถึง เรื่องราวความรักที่แสดงให้เห็นถึงหัวใจบริสุทธิ์ของ Dan  และการจ้องมองอย่างนิ่งเฉยและอดทนของ Shiuli ไม่มีบทพูดที่ทรงพลังหรือดนตรีที่หนักแน่นใด ๆ แต่ความงามของภาพยนตร์แสดงให้เห็นในการแสดงออกของความเงียบสงบ