ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Tara vs Bilal | รักปะทะใจ

Tara vs Bilal | รักปะทะใจ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Tara vs Bilal | รักปะทะใจ

ชื่อภาพยนตร์ : Tara vs Bilal | รักปะทะใจ 
แนว/ประเภท : Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Samar Iqbal
บทภาพยนตร์ : Sanyuktha Chawla Shaikh
นักแสดง : Harshvardhan Rane, Sonia Rathee, Nathaly Herrera
วันที่ออกฉาย : 28 October 2022

 

ทาราและสามีของเธอมาฮันนีมูนที่ลอนดอน แต่เมื่อถึงโรงแรมสามีของเธอออกไปทำธุระแต่ไม่กลับมาอีกเลย พร้อมทั้งขโมยเครื่องประดับและเงินทั้งหมดของเธอไปหมดเกลี้ยง เมื่อเธอไม่มีเงินจ่ายค่าโรงแรม บิลาล ซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมจึงไล่เธอออกจากห้องพัก จากนั้นทาราก็ต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของตัวเอง แต่ด้วยโชคชะตาของทั้งทาราและบิลาลที่เคยร่วมสร้างกันมา เมื่อครอบครัวของบิลาล ซึ่งที่บ้านมีแต่ผู้หญิงได้กดดันให้เขาแต่งงานทั้ง ๆ ที่เขาต้องการครองตัวเป็นโสด ด้วยเหตุนี้ เขาจึงวางแผนจ้างทาราให้เป็นแฟน และจัดพิธีแต่งงานหลอก ๆ กับเธอ

 

IMDB : tt14398454

คะแนน : 3.6

รับชม : 242 ครั้ง

เล่น : 101 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Tara vs Bilal | รักปะทะใจ" เป็นเรื่องราวความรักที่ไม่เหมือนใครผสมผสานกับรสชาติของอินเดียและปากีสถาน กำกับโดย Samar Iqbal ซึ่งเคยกำกับ Bobby Jasoos นักแสดงนำของ Vidya Balan เป็นเรื่องราวโรแมนติกที่เรียบง่ายที่จะทำให้คุณหัวเราะและร้องไห้ในเวลาเดียวกัน อารมณ์ขันในปริมาณที่พอดีถูกใส่เข้าไปในฉากต่างๆ ตลอดทั้งเรื่อง ทำให้เป็นภาพยนตร์ที่ดูสนุกสนาน เรื่องราวและบทของ Sanyuktha Chawla Shaikh ค่อนข้างรวดเร็ว ครึ่งแรกใช้เวลาในการพัฒนาตัวละครที่ดึงดูดบนหน้าจอและมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวเบื้องหลังของพวกเขา ในขณะที่ครึ่งหลังขึ้นอยู่กับเคมีของคู่หลักและวิธีที่พวกเขาเอาชนะปีศาจในตัว ฉากก่อนช่วงพักครึ่งจะทำให้คุณประหลาดใจและสงสัยว่า "เกิดอะไรขึ้น" อย่างไรก็ตาม ต้องขอบคุณการหักมุมที่น่าสนใจเหล่านี้ เรื่องราวทำให้คุณลุ้นระทึกตลอด

 

 

อำนวยการสร้างโดยจอห์น อับราฮัมและที-ซีรีส์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำในสถานที่ที่สวยงามที่สุดของลอนดอน และมีมูลค่าการผลิตสูงกว่าค่าเฉลี่ย ในทางกลับกัน การเขียนนั้นเรียบง่ายเกินไป ทำให้การเล่าเรื่องแบบแบ่งชั้นนี้สามารถคาดเดาได้ เพลงโรแมนติกของ Manan Bhardwaj Teri Ho Gayi เพิ่มแรงดึงดูดให้กับคู่รักหลัก ขณะที่ Nichod Dunga ของพวกเขาค่อนข้างมีจังหวะสนุกสนานและมีชีวิตชีวา