ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Grown Ups 2 2013 ขาใหญ่ วัยกลับ 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Grown Ups 2 2013 ขาใหญ่ วัยกลับ 2 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Grown Ups 2 2013 ขาใหญ่ วัยกลับ 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Grown Ups 2 2013 ขาใหญ่ วัยกลับ 2 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Grown Ups 2 2013 ขาใหญ่ วัยกลับ 2
เมื่อ เลนนี่ เฟเดอร์ (อดัม แซนด์เลอร์) หัวโจกของแก๊ง ต้องย้ายครอบครัวกลับไปอยู่เมืองเล็ก ๆ ที่เขากับเพื่อนร่วมก๊วนเติบโตมา จึงเกิดการรวมตัวกันครั้งแรกในรอบ 30 ปี หลังจากห่างหายกันไป ในการกลับมาใช้เวลาด้วยกันครั้งนี้ ไม่ได้มีแค่หนุ่มโสดเท่านั้น เพราะมีครอบครัวทั้งลูก ๆ สุดป่วน และภรรยาสุดจี๊ดพ่วงมาด้วย การรวมตัวกันในครั้งนี้ทำให้พวกเขาได้ต่อติดมิตรภาพแบบเพื่อนซี้อีกครั้ง ความสนุกและความน่าประหลาดใจมันอยู่ที่การรียูเนี่ยนครั้งนี้ ทำให้ห้าหนุ่มสุดเหี้ยวรู้สึกว่า การมีอายุมากขึ้นก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะโตขึ้นซักหน่อย วีรกรรมแบบ ฮา ป่วน จี๊ด จึงเริ่มขึ้นอีกครั้ง

IMDB : tt2191701

คะแนน : 5.4

รับชม : 2685 ครั้ง

เล่น : 1224 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Grown Ups 2 2013 ขาใหญ่ วัยกลับ 2

1393681909

ภาคแรกดูแล้วว่านิ่ง ภาคนี้ดูแล้วนิ่งหนักกว่าเดิม

คราวนี้กลุ่มเพื่อนก๊วนเดิม (Adam Sandler, Kevin James, Chris Rock และ David Spade ขาดก็แต่ Rob Schneider ที่ไม่กลับมาร่วมแสดงด้วย) ย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านเกิดครับ แล้วก็ได้เจอหน้ากันประจำ ทำให้มีเรื่องวุ่นๆ ฮาๆ สารพัดตามมา ไหนจะมีทั้งเพื่อนเก่าที่ห่างเหินไปแวะเวียนมาป่วน รวมถึงศัตรูคู่อริเก่าที่ไม่ได้เจอกันมานานแวะมาฟื้นแผลเก่า ไหนจะเด็กรุ่นใหม่ที่อยากจะวัดรอยเท้าพวกเขาอีก ก็เลยทำให้กลุ่มเพื่อนก๊วนนี้ต้องมีอะไรเพี้ยนๆ สนุกๆ ให้ทำกันอีกตรึม

หนังยกทีมงานจากภาคแรก รวมถึงผู้กำกับ Dennis Dugan ด้วย ซึ่งหนังก็อาจจะเรียกเสียงหัวเราะได้ในระดับหนึ่งนะครับ แต่สำหรับผมยอมรับว่านิ่งจริงๆ บางมุขดูแล้วขำกึ่งรันทดก็มี อย่างการที่พวกพระเอกต้องโดนกลุ่มเด็กรุ่นใหม่ (นำกลุ่มโดย Taylor Lautner) แกล้งซ้ำประจำตลอด ก็เข้าใจล่ะครับว่าทำเพื่อให้ขำ แต่อีกใจก็อดคิดไม่ได้ว่า “อะไรมันจะแกล้งกันเว่อร์เกิ๊น ไม่เอาเวลาไปทำอย่างอื่นกันบ้างเรอะ”

แต่หากดูจากสไตล์เรื่องแล้วก็ถือว่าพอเข้าใจครับ เพราะหากมองแบบตรงๆ ก็จะพบว่ากลุ่มก๊วนพระเอกนั้นก็ดูต๊องๆ ล้นๆ เป็นเด็กไม่รู้จักโตอยู่แล้ว ดังนั้นภาพของเด็กกลุ่มใหม่ที่แสบกว่านี่ก็อาจสะท้อนหรืออาจจะแอบจิกกัดความไร้แก่นสารของวัยรุ่นมะกันก็เป็นได้

พยายามทบทวนตัวเองหลายขณะ เพราะการดูหนังเรื่องนี้แล้วเฉยๆ มันเหมือนจะเป็นสัญญาณบอกว่าตัวเรานี่จริงจังกับชีวิตมากไปไหม หรือเราจะเป็นคนประเภทไม่ชอบหนังสไตล์ที่มีตัวละครมาทำเรื่องไร้สาระ หรือทำเรื่องแบบเด็กไม่รู้จักโตแบบนี้หรือเปล่า แต่นึกย้อนไปก็ไม่น่าล่ะครับ ผมยังรัก American Pie รักหนังเก่าๆ ของ Adam Sandler รักหนังฮาล้อเลียนที่ต๊องกว่านี้ไม่รู้กี่เท่า เลยพอจะสรุปได้ว่าเราคงไม่ถูกเส้นกับหนังชุดนี้จริงๆ กระมัง


อันที่จริงดูหนังชุดนี้ก็ได้แง่คิดอยู่นะครับ อย่างการพิจารณาพฤติกรรมวัยรุ่น (หรือกระทั่งวัยกลับก็ตาม) ที่เอาเวลาไปห่วงก้างทำกร่างทำเบ่งใส่กันน่ะ เอาเข้าจริงมันก็ไม่ได้อะไรดีขึ้นมาหรอกครับ เป็นการผลาญเวลาโดยใช่เหตุ พอช่วงวัยหรือช่วงเวลานั้นผ่านไปมันก็ไร้ความหมายแล้วครับ เดี๋ยวสักพักมันก็จะถึงจุดหนึ่งที่คนกร่างต้องกลายเป็นคนแก่ ส่วนคนที่แก่สักวันก็ต้องตาย ที่กร่างไวเบ่งไว้ก็รังแต่จะโดนหนอนแทะหมด

มันมีอะไรที่น่าทำอีกเยอะครับ อย่างการพักผ่อนแบบเบาๆ, นั่งคุยสบายๆ กับเพื่อน, กระชับสัมพันธ์ในครอบครัว, สอนลูกหลานหรือคนรุ่นหลังถึงสาระแก่นแท้แห่งชีวิต, พัฒนาจิตใจ พัฒนาโลก โอย อีกเยอะน่ะครับ เลือกสรรเอาได้ตามสบาย แต่บอกได้เลยว่าการมาหาเรื่องทำร้ายกันไม่ว่ากายหรือใจน่ะมันไม่ได้อะไรขึ้นมาจริงๆ

เอาเป็นว่าถ้าชอบภาคแรก ภาคนี้คงทำให้คุณโอเคได้ในระดับหนึ่ง แต่หากเฉยกับภาคแรก ภาคนี้ก็คงไม่ทำให้คุณรักหนังชุดนี้มากขึ้น