ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Europa Report ห้วงมรณะอุบัติการณ์สยองโลก (2013) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Europa Report ห้วงมรณะอุบัติการณ์สยองโลก (2013) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Europa Report ห้วงมรณะอุบัติการณ์สยองโลก (2013) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Europa Report ห้วงมรณะอุบัติการณ์สยองโลก (2013) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Europa Report ห้วงมรณะอุบัติการณ์สยองโลก (2013)
เรื่องราวของทีมนักบินอวกาศ 6 คน ที่มีฝีมือที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อออกเดินทางมุ่งสู่ดวงจันทร์ของดาวพฤหัสที่ชื่อ “ยูโรป้า” ซึ่งมีส่วนประกอบของน้ำเป็นส่วนสำคัญ สำหรับภารกิจในการเสาะหาสิ่งมีชีวิตนอกโลก แต่การเดินทางที่ใช้เวลาทั้งสิ้น 3 ปี ระยะทางกว่าเก้าร้อยล้านกิโลเมตร สิ่งที่น่ากลัวที่สุดไม่ใช่เรื่องของสภาพร่างกายและจิตใจของทุกคน แต่คืออะไรบางอย่างที่รอพวกเขาบนยูโรป้า
หนังถูกถ่ายทอดในรูปแบบของหนังปกติที่ผสมผสานกับ found footage โดยเพื่อความสมจริงของภารกิจ ทีมงานก็ได้รับความร่วมมือจากทั้ง NASA, JPL, SpaceX และองค์กรอื่นๆที่มีโครงการสำรวจอวกาศ เพื่อทำให้ปฏิบัติการณ์ในการเดินทางสู่ ?ยูโรป้า? หนึ่งในดวงจันทร์ของดาวพฤหัสที่มีอยู่จริง มีความเป็นไปได้และเที่ยงตรงมากที่สุด โดยได้นักแสดงอย่าง ชาร์ลโต ค็อปลี่ย์ จาก District 9
Europa Report ได้ทีมงานวิชวลเอฟเฟ็คที่เคยสร้างสรรค์ผลงานเมืองนีโอโซลให้กับ Cloud Atlas, เกาะมหัศจรรย์ใน Journey 2: Mysterious Island เพื่อที่ให้การผจญภัยในอวกาศออกมาน่าทึ่งที่สุด

IMDB : tt2051879

คะแนน : 6.4

รับชม : 1821 ครั้ง

เล่น : 539 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Europa Report ห้วงมรณะอุบัติการณ์สยองโลก (2013)

MV5BMjA2OTk5ODkxMl5BMl5BanBnXkFtZTcwODc4MDk0OQ@@._V1_SY1000_CR0,0,704,1000_AL_

Europa Report มาในแนวหนังไซไฟแบบ Found Footage ว่าด้วยกลุ่มนักบินอวกาศที่ออกไปสำรวจดวงจันทร์ดวงที่ 4 ของดาวพฤหัสที่อาจมีร่องรอยของสิ่งมีชีวิต

ช่วงต้นๆ ก็เรื่อยๆ ตามสูตรครับ แนะนำตัวละคร ให้เราเห็นภาพคาแรคเตอร์ของแต่ละคน จากนั้นก็จะเริ่มมีเงื่อนงำลึกลับเกิดขึ้น มีอุปสรรคปัญหาให้พวกเขาช่วยกันแก้ บางครั้งก็เรื่องเล็กๆ แต่บางครั้งก็หนักหนาถึงชีวิต ก่อนที่บทสรุปจะมีอะไรให้เราตะลึงอึ้งกัน ตามสูตรของหนังสไตล์นี้น่ะนะครับ (ภาพสุดท้ายมักไคลแม็กซ์สุดเสมอ 555)

ตัวหนังอาจไม่ถึงกับเร้าใจตลอด แต่ก็น่าติดตามทีเดียวครับ ถือว่าน่าพอใจกว่า Red Planet, Apollo 18 และ The Last Days on Mars แต่ยังไม่อร่อยมากมายเท่า Sunshine หรือ Moon

จุดที่เข้าท่าของหนัง คือมิติของตัวละครที่สร้างความตื่นเต้นหรือสะเทือนใจได้ในระดับหนึ่ง ครั้นพอถึงตอนลุ้นๆ ก็ถือว่าลุ้นได้ไม่น้อย เพียงแต่บางจังหวะมันอาจจะอืดช้ามากไปนิด เลยอาจทำให้กราฟความน่าติดตามตกลงบ้างในบางตอน

ในแง่ของ Effect ก็นับว่าเวิร์กนะครับ ดูสมจริงดี และฉากช่วงท้ายๆ นี่ก็ได้ Effect เนี๊ยบๆ นี่แหละครับกระตุ้นความตื่นเต้นชวนฉงนได้อย่างดี

ยังไงก็อยากให้ลองชมนะครับ ถ้าหากชอบหนังแนวไซไฟสำรวจอวกาศ (แบบบรรยากาศค่อนข้างสมจริงน่ะนะครับ ไม่ใช่แนวอลังการ ไม่ใช่แอ็กชัน และไม่ใช่แฟนตาซี) ผมว่าเรื่องนี้ก็จัดว่าให้ความบันเทิงได้ในระดับหนึ่ง ^_^

แต่ถ้าใครไม่ชอบหนังที่มีแต่บทพูดเยอะๆ หรือมีพื้นที่เกิดเหตุแคบๆ แค่ไม่กี่ฉากล่ะก็ เรื่องนี้อาจไม่เหมาะครับ