ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Glass Onion: A Knives Out Mystery | ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน

Glass Onion: A Knives Out Mystery | ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Glass Onion: A Knives Out Mystery | ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน

ชื่อภาพยนตร์ : Glass Onion: A Knives Out Mystery | ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน 
แนว/ประเภท : Comedy, Crime, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rian Johnson
บทภาพยนตร์ : Rian Johnson
นักแสดง : Daniel Craig, Edward Norton, Kate Hudson
วันที่ออกฉาย : 23 December 2022

 

เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิทอย่าง แอนดี้ นักธุรกิจหญิงสุดฉลาด, ดุค อินฟลูเอ็นเซอร์สุดฮอต, แคลร์ ผู้ว่าการรัฐคอนเนทิคัตคนปัจจุบัน, ไลโอเนล นักวิทยาศาสตร์หัวล้ำสมัย และ เบอร์ดี้ แฟชั่นดีไซเนอร์และอดีตนางแบบ ที่ได้รับหมายเชิญจากมหาเศรษฐีอย่าง ไมล์ส บรอน ให้มาร่วมปาร์ตี้สุดหรรษาในเกาะส่วนตัวสุดหรูที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี แต่ในปีนี้กลับมีเพื่อนในกลุ่มคนหนึ่งถูกฆ่าตายอย่างเป็นปริศนา จึงเป็นหน้าที่ของนักสืบเบนัวต์ บลองค์ ที่ต้องมาร่วมไขคดีฆาตกรรมครั้งนี้ 

 

IMDB : tt11564570

คะแนน : 8

รับชม : 1552 ครั้ง

เล่น : 825 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Glass Onion: A Knives Out Mystery" หรือชื่อไทยว่า "ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน" ภาพยนตร์แนวสืบสวนภาคต่อของ Knives Out (2019) จากฝีมือของผู้กำกับและเขียนบทโดย Rian Johnson ที่ยังคงได้ Daniel Craig กลับมาสวมบทเป็นนักสืบฝีมือฉกาจอย่าง Benoit Blanc เช่นเดิม และคับคั่งด้วยทัพนักแสดงระดับแถวหน้าอย่าง Edward Norton, Janelle Monáe, Kathryn Hahn, Leslie Odom Jr., Kate Hudson, Dave Bautista, Jessica Henwick และ Madelyn Cline มาร่วมไขคดีฆาตกรรมบนเกาะปิดตายในครั้งนี้ 

 

 

Glass Onion: A Knives Out Mystery เรียกได้ว่าเป็นผลงานภาคต่อที่ยังคงรักษาความโดดเด่นจากภาคแรกไว้ได้อย่างครบเครื่อง โดยเฉพาะ ‘ไม้เด็ดอันใหม่’ ที่ยังคมคายไม่แพ้ครั้งแรก การปูปมปัญหาของตัวละครทุกตัวที่ถูกร้อยเรียงเชื่อมโยงเข้าด้วยกันอย่างรัดกุม และทำให้ทุกตัวละครต่างมีเหตุจูงใจในการฆาตกรรมด้วยกันทั้งสิ้น สิ่งนี้จึงยิ่งทำให้เราคาดเดาความจริงได้ยากมากขึ้นกว่าเดิม