ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Violent Night | คืนเดือด

Violent Night | คืนเดือด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Violent Night | คืนเดือด

ชื่อภาพยนตร์ : Violent Night | คืนเดือด
แนว/ประเภท : Action, Crime, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tommy Wirkola
บทภาพยนตร์ : Pat Casey, Josh Miller
นักแสดง : David Harbour, John Leguizamo, Beverly D'Angelo
วันที่ออกฉาย : 2 December 2022

 

เรื่องราวของลุงซานต้าที่ดูเหมือนเหนื่อยหน่ายหลังจากทำหน้าที่ส่งของขวัญมาหลายศตวรรษ ได้เดินสายเอาของขวัญไปมอบให้แก่เด็กนิสัยดีในคืนวันก่อนคริสต์มาส แต่ในขณะที่กำลังส่งของขวัญที่คฤหาสถ์สุดหรูหลังหนึ่ง ลุงซานต้าได้เจอกับกลุ่มทหารรับจ้างผู้เกลียดคริสต์มาสเข้าไส้ ที่กำลังนำกองโจรมาบุกปล้นเงินสามร้อยล้านเหรียญที่ตู้เซฟใต้คฤหาสถ์สุดหรูแห่งนี้ ลุงซานต้าที่บังเอิญเคยเป็นสายบู๊ จึงตัดสินใจช่วยเด็กน้อยและครอบครัวให้พ้นจากอันตราย

 

 

IMDB : tt12003946

คะแนน : 0

รับชม : 1248 ครั้ง

เล่น : 712 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Violent Night" หรือชื่อไทยว่า "คืนเดือด" ภาพยนตร์แนวแอคชั่นตลกร้ายของซานตาคลอส ที่ปราบเหล่าร้ายเพื่อปกป้องเด็กดีในวันคริสต์มาสนำแสดงโดย David Habour ในบทซานตาคลอสตัวจริง ซึ่งดูเหมือนเหนื่อยหน่ายหลังจากทำหน้าที่ส่งของขวัญมาหลายศตวรรษ ผลงานกำกับของ ผู้กำกับชื่อดัง "ทอมมี่ เวอโกล่า"

 

 

โดยภาพรวมแล้ว Violent Night คืนเดือด เป็นหนังที่เติมเต็มและมอบความบันเทิงได้ครบรสชาติให้กับผู้ชม แม้ว่ามันจะเป็นแค่หนังสูตรสำเร็จที่เดาได้ง่าย ๆ และก็เป็นความบันเทิงที่เพลินและสนุกไปตลอดทั้งเรื่อง เป็นหนังที่หยิกแกมหยอกออกมาได้อย่างสร้างสรรค์ หยิบยืมหนังคริสต์มาสดัง ๆ มาใช้เป็นกลิ่นอายเรียกแขก บอกได้เลยว่าทั้งบู๊ ทั้งฮา ทั้งอบอุ่น มันอบอวลอยู่ในเรื่องนี้เรื่องเดียวได้อย่างน่าอัศจรรย์