ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dangerous Game: The Legacy Murders | เกมนรก: ศึกชิงมรดก

Dangerous Game: The Legacy Murders | เกมนรก: ศึกชิงมรดก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Dangerous Game: The Legacy Murders | เกมนรก: ศึกชิงมรดก

ชื่อภาพยนตร์ : Dangerous Game: The Legacy Murders | เกมนรก: ศึกชิงมรดก
แนว/ประเภท : Thriller,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sean McNamara
บทภาพยนตร์ : Brian Buccellato
นักแสดง : Jonathan Rhys Meyers,  Will Sasso,  Jon Voight
วันที่ออกฉาย : 20122

 

 

 

ภาพยนตร์เริ่มต้นด้วยการรวมตัวกันของครอบครัวเบตต์ เป็นวันเกิดของเอลลิสัน พ่อของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงมารวมตัวกันที่คฤหาสน์ของเขาเพื่อเฉลิมฉลอง หลังจากอาหารค่ำของครอบครัวที่เต็มไปด้วยการโต้เถียงและการทะเลาะวิวาท ทั้งครอบครัวตื่นขึ้นมา โดยพวกเขาติดอยู่ภายในไม่สามารถหลบหนีได้ ทางออกเดียว? เล่นเกม เสียงหุ่นยนต์บอกพวกเขา มิฉะนั้นพวกเขาจะถูกลงโทษ

 

Dangerous Game: The Legacy Murders | Jonathan Rhys Meyers, Will Sasso, Jon  Voight - Official Trailer | Paramount Movies - MyHughesNet

IMDB : tt16375952

คะแนน : 4.5

รับชม : 243 ครั้ง

เล่น : 87 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



การรวมตัวกันของครอบครัวในภาพยนตร์เป็นเรื่องที่เจ็บปวดอย่างยิ่งที่ต้องนั่งดู บทสนทนาของพวกเขาเต็มไปด้วยการอธิบาย ดังนั้นมันจึงทำลายความน่าเชื่อถือว่านี่คือครอบครัวที่แท้จริง รู้สึกเหมือนเศรษฐีประหลาดคนนี้รวบรวมคนแปลกหน้ามากกว่าครอบครัวของเขาเอง แม้ว่าจะไม่มีความอบอุ่นและความสนิทสนมระหว่างพวกเขาอย่างชัดเจน แต่ก็ยังไม่ควรรู้สึกมีเลศนัยเช่นนี้ หนังที่ทำได้ดีคือ Ready Or Not ครอบครัวไม่ดูแลซึ่งกันและกัน แต่มีความคุ้นเคยมากพอที่เราจะรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวที่แท้จริง

Dangerous Game: The Legacy Murders' Review: A Fun and Quick Survival Game

เมื่อเกมเริ่มต้นขึ้น ภาพยนตร์จะเข้าสู่ดินแดน Saw มากขึ้น โดยตัวละครแต่ละตัวจะถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม มีซีเควนซ์หนึ่งที่ดูยากจริงๆ และมันยังเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ที่นักแสดงตัดสินใจนำเกม A ของพวกเขามาด้วย ดังนั้นมันจึงให้ความรู้สึกเหมือนจริงอย่างเหลือเชื่อ ซึ่งทำให้ท้องไส้ปั่นป่วน