ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Big Ass Spider! โคตรแมงมุม ขยุ้มแอลเอ (2013) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Big Ass Spider! โคตรแมงมุม ขยุ้มแอลเอ (2013) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Big Ass Spider! โคตรแมงมุม ขยุ้มแอลเอ (2013) เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : Big Ass Spider! โคตรแมงมุม ขยุ้มแอลเอ (2013)

เมื่อแมงมุมยักษ์หลุดออกมาจากสถาบันทดลองและทำลายเมืองลอสแองเจลิส ความหวังที่จะกู้โลกจึงมาอยู่ที่ทีมนักวิทยาศาสตร์สุดต๊องเท่านั้นที่รู้จุดอ่อนของมันและสามารถหยุดยั้งอสูรร้ายตัวยักษ์นี้ได้ ก่อนที่เมืองจะถูกทำลายย่อยยับ

IMDB : tt1830713

คะแนน : 5.3

รับชม : 465 ครั้ง

เล่น : 132 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Big Ass Spider! โคตรแมงมุม ขยุ้มแอลเอ (2013)

 

แน่นอนว่า Big Ass Spider! ไม่ใช่หนังหวังออสการ์ครับ (555) แต่เป็นแนวสัตว์โลกน่ารักเกรดบีพิมพ์นิยมที่กลุ่มแฟนๆ พร้อมจะตามดูทุกครั้งที่มีหนังแนวนี้ออกมา แล้วก็เป็นการดูแบบไม่ถือสาหาเหตุผล ขอให้ออกมาเพลิน ฮาบ้าง สยองบ้าง แค่นี้ก็โอเคแล้ว

ผมเองเมื่อก่อนชอบดูหนังแนวนี้ครับ มันพักสมองเพลินๆ ดี ก่อนจะเว้นไปนานทีเดียว จนล่าสุดกลับมาตามหนังแบบนี้เองหลังจากเพลินไปกับ Zombeavers

จริงๆ Big Ass Spider! ถือว่าออกมาไม่เลวครับ ว่าด้วยแมงมุมยักษ์ถล่มเมืองตามสูตรนั่นแหละครับ แต่อย่างที่ผมว่าเข้าท่าคือ Effect ที่เนียนใช้ได้ พวกฉากแมงมุมปีนตึกนี่ดูเนียนจริงๆ หรือตอนที่มันพ่นพิษทำร้ายคนนี้ก็สยองพอดู

จุดเข้าท่าต่อมาคือดาราที่อาจจะไม่ได้ดังมากมาย (อันที่จริงคือแต่ละคนมักเล่นบทสมทบของหนังเรื่องอื่น) แต่ก็เล่นกันได้ดีในเรื่องนี้ อย่าง Greg Grunberg ในบทอเล็กซ์ พระเอกของเรื่องมีทั้งความแมนและความรั่วผสมกันกำลังดี ในขณะที่ Clare Kramer (อดีตบอสใหญ่ประจำซีรี่ส์ Buffy the Vampire Slayer ปี 5) ก็ดูอายุเยอะขึ้น แต่ก็ยังน่ารักอยู่ แล้วก็ได้ Ray Wise (Robocop) มาเป็นผู้พันแบร็กซ์ตัน ที่คุมทหารมารับมือกับเหตุการณ์ครั้งนี้

และอีกคนที่ลืมไม่ได้คือ Lin Shaye แม่ย่านางแห่งวงการหนังสยอง (A Nightmare on Elm Street, Critters, 2001 Maniacs, Snakes on a Plane, Insidious และ Ouija) ก็มาร่วมแสดงรับเชิญในบทคุณนายเจฟเฟอร์สัน ที่คุยพล่ามกับอเล็กซ์ตอนต้นเรื่อง

ดูแล้วชวนให้นึกถึง Eight Legged Freaks ครับ ฮาๆ เพลินๆ สยองๆ เอาเป็นว่าถ้าชอบหนังแนวนี้ ผมว่าเรื่องนี้โอเคเลยครับ ครบถ้วนสูตรสำเร็จ ไม่เห่ยเฟย ไม่น่าเบื่อ ยกเว้นฉากวับแวมที่เรื่องนี้ไม่มีครับ อันนี้บอกไว้ก่อน