ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

It's A Wonderful Binge

It's A Wonderful Binge
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : It's A Wonderful Binge

ชื่อภาพยนตร์ : It's A Wonderful Binge
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jordan VanDina
บทภาพยนตร์ : Jordan VanDina
นักแสดง : Kaitlin Olson,  Patty Guggenheim,  Danny Trejo
วันที่ออกฉาย : 2022

 

ยาเสพติดและแอลกอฮอล์ทั้งหมดเป็นสิ่งผิดกฎหมาย ยกเว้นในวันที่ดื่มสุรา หลายปีหลังจาก Binge ครั้งแรก เพื่อนซี้ Hags, Andrew, Sarah และ Kimi ต้องเผชิญกับความเป็นจริงของวัยหนุ่มสาวเมื่อวัน Binge Day ประจำปีถูกย้ายไปเป็นวันคริสต์มาสอีฟ ท่ามกลางความโกลาหล แฮกส์วางแผนยื่นข้อเสนอให้ซาร่าห์ ขณะที่แอนดรูว์ต้องรับมือกับความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงกับครอบครัวและคิมมีแฟนสาวของเขา พวกเขาจะอยู่รอดในเทศกาลวันหยุดนี้หรือไม่?

 

The Binge 2: It's A Wonderful Binge (2022 Hulu) – Lifetime Uncorked

IMDB : tt16532314

คะแนน : 4.9

รับชม : 140 ครั้ง

เล่น : 43 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



It’s A Wonderful Binge เป็นภาพยนตร์ตลกคริสต์มาสปี 2022 ที่เกี่ยวกับเพื่อนซี้สองคน แอนดรูว์และแฮ็กส์ และการผจญภัยที่ดุเดือดและไร้การควบคุมของพวกเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ The Binge และเปลี่ยนเนื้อเรื่องเป็นวันหยุดโดยยังคงองค์ประกอบตลกไว้เหมือนเดิม นอกจากนี้ หนังยังกำกับและเขียนบทโดย Jordan VanDina และนำแสดงโดย Eduardo Franco และ Dexter Darden

It's a Wonderful Binge: How to Watch The Binge Sequel Filmed in Syracuse -  New York News

หนังเริ่มต้นด้วยคู่หูคู่หูของแอนดรูว์ (เอดูอาร์โด ฟรังโก) และแฮกส์ (เด็กซ์เตอร์ ดาร์เดน) ที่ยุ่งอยู่กับเรื่องดราม่าที่ไร้สาระแต่สนุกสนานของพวกเขา จนกระทั่งทั้งคู่เข้าไปพัวพันกับปัญหาของตน แฮกส์ (ฉลาดกว่าในสองคนนี้) ตัดสินใจขอซาร่าห์แฟนสาวที่รู้จักกันมานานของเขาในที่สุด และก้าวไปอีกขั้นในอาชีพการออกเดท