ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Prey for the Devil | สวดส่งไปลงนรก

Prey for the Devil | สวดส่งไปลงนรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Prey for the Devil | สวดส่งไปลงนรก

ชื่อภาพยนตร์ : Prey for the Devil | สวดส่งไปลงนรก
แนว/ประเภท : Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Daniel Stamm
บทภาพยนตร์ : Robert Zappia,  Earl Richey Jones,  Todd R. Jones
นักแสดง : Jacqueline Byers,  Debora Zhecheva,  Christian Navarro
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

แอน (แจ็กเกอลีน ไบเออร์ส) แม่ชีวัย 25 ปี ที่เชื่อว่าเธอเกิดมาเพื่อปราบผี แต่เธอต้องฝืนจารีตเพราะงานไล่ผีมันเป็นของบาทหลวงเท่านั้น ด้วยแรงสนับสนุนของผู้ดูแลศาสตราจารย์ที่มองเห็นพรสวรรค์ของเธอ ทำให้เธอมีโอกาสได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกสอน ระหว่างเส้นทางพิสูจน์ฝีมือตัวเอง แอนได้พบกับผู้ป่วยที่อาการหนักที่สุดของโรงเรียน และต้องเผชิญกับอำนาจชั่วร้ายที่ครอบงำโรงเรียนแห่งนี้ แถมมันมีส่วนพัวพันกับอดีตของเธอเอง

 

Prey for the Devil - Movie Review - The Austin Chronicle

IMDB : tt9271672

คะแนน : 5.2

รับชม : 893 ครั้ง

เล่น : 456 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Prey of the Devil สวดส่งไปลงนรก เป็นเรื่องราวของแม่ชีคนหนึ่งที่ได้รับเลือกให้เข้าเรียนวิชาปราบผีกับบรรดาบาทหลวง แม้ว่าจะเป็นข้อห้ามก็ตาม แต่เพราะเธอมีพรสวรรค์อย่างมาก จึงได้รับการยกเว้น ท่ามกลางเหตุการณ์ผีสิงที่ทวีเพิ่มขึ้นอย่างผิดสังเกต แม่ชีผู้นี้ได้ออกไปสู้ศึกในแนวหน้าเมื่อเด็กหญิงคนหนึ่งถูกผีร้ายเข้าสิง แม่ชีสงสัยว่าผีตัวดังกล่าวอาจเป็นตัวเดียวกับที่เคยสิงแม่ของเธอ แต่แล้วเธอก็ได้พบความจริงที่น่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่า

รีวิว Prey for the Devil สวดส่งไปลงนรก

หนังเป็นผลงานการกำกับของ "แดเนียล สแตมม์" ที่เคยแจ้งเกิดมาจากหนังแนวปราบผีแบบนี้ เมื่อสิบกว่าปีก่อน อย่าง The Last Exorcism และเขายังผู้กำกับฉบับรีเมคหนังไทย 13 เกมสยอง เวอร์ชั่นฮอลลิวูดด้วย คราวนี้ถือว่าได้กลับมาจับงานสร้างหนังอีกครั้งในรอบหลายปี ก็ถือว่าใช้ประสบการณ์และไอเดียในแบบฉบับของเขา เซอร์วิสแฟน ๆ หนังสยองขวัญด้วยการใส่จังหวะและโทนที่เขารู้ดีกว่าแฟนหนังจะชอบแบบไหนมากที่สุด

แต่เอาเข้าจริง ๆ นั้น Prey of the Devil อาจจะยังไม่ใช่หนังที่บทหนังที่แข็งแรง รวมทั้งประเด็นในหนังที่หนักแน่นมากสักเท่าไหร่ เหมือนตัวหนังยังค่อนข้างอยู่ในเซฟโซนไปสักหน่อย เลยใช้วิธีผสมผสานหนังผีดัง ๆ จากยุคปัจจุบันมาประยุกต์เข้ากับโทนความคลาสสิกแบบหนังผีสิงในยุคก่อน ถามว่าส่วนผสมออกมาดีหรือไม่ ก็ต้องบอกว่าค่อนข้างใช้ดี เพียงแต่หนังยังไม่ได้ถึงกับมอบความแปลกใหม่อะไรให้กับคนดูได้ขนาดนั้น