ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

About Fate | ชะตารัก ชะตาป่วน

About Fate | ชะตารัก ชะตาป่วน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : About Fate | ชะตารัก ชะตาป่วน

ชื่อภาพยนตร์ : About Fate | ชะตารัก ชะตาป่วน
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Marius Vaysberg
บทภาพยนตร์ : Tiffany Paulsen,  Emil Braginskiy,  Eldar Ryazanov
นักแสดง : Emma Roberts,  Thomas Mann,  Thomas Mann
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

หนังโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของคนแปลกหน้าสองคนที่เชื่อในความรัก แต่กลับไม่รู้ความหายที่แท้จริงของความรัก เมื่อเกินเหตุการณ์พลิกผัน พรหมลิขิตนำพาพวกเขามาเจอกันในคืนก่อนวันปีใหม่สุดโกลาหล ความวุ่นวายสุดฮาจึงเกิดขึ้น

 

About Fate to be released digitally and in select theatres- Cinema express

IMDB : tt14456350

คะแนน : 6

รับชม : 120 ครั้ง

เล่น : 33 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเริ่มต้นด้วยการแนะนำตัวละครหลักของเรากริฟฟิน (โทมัส แมนน์) และมาร์กอท (เอ็มมา โรเบิร์ตส์) อพาร์ทเมนท์ของพวกเขาเกือบจะเหมือนกันทั้งภายนอกและภายใน และเราติดตามพวกเขาในขณะที่พวกเขาสื่อสารกับครอบครัวและคนสำคัญ หนังตีกรอบบทสนทนาในลักษณะที่ดูเหมือนว่ากริฟฟินและมาร์กอทกำลังสนทนากัน แม้ว่าเราจะรู้ว่าพวกเขากำลังคุยกับคนอื่นอยู่ก็ตาม เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างความสัมพันธ์ก่อนที่ทั้งคู่จะพบกัน

 

About Fate (2022) — The Movie Database (TMDB)

กริฟฟินวางแผนยื่นข้อเสนอให้เคลเมนไทน์ (มาเดเลน เพ็ตช์) แฟนสาวผู้ทรงอิทธิพลที่น่ารักของเขา ในขณะที่มาร์กอตกำลังรอข้อเสนอจากคิป (ลูอิส แทน) แฟนหนุ่มของเธอ ทั้งคู่จบลงที่ Bennigan's ในวันที่ 30 ธันวาคม แต่ข้อเสนอเหล่านี้ไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจไว้ ข้อเสนอของกริฟฟินถูกขัดจังหวะโดยเคลเมนไทน์ซึ่งต้องการให้เขาทำในงานปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าของเธอแทน เพื่อให้ผู้ติดตามของเธอทุกคนสามารถร่วมสนุกได้ สำหรับมาร์กอท เธอถูกคิปทิ้ง และที่แย่ไปกว่านั้น แคร์รี (บริตต์ โรเบิร์ตสัน) น้องสาวของเธอกำลังจะแต่งงานในวันพรุ่งนี้ ดังนั้นเธอจึงไร้วันที่และอกหัก

ในเหตุการณ์แปลกประหลาดต่อเนื่องกัน กริฟฟินจบลงที่อพาร์ตเมนต์ของเธอในวันรุ่งขึ้นหลังจากไปดื่มกับเพื่อนๆ มากมาย เธอจึงกลับบ้านและพบคนแปลกหน้าอยู่บนเตียงของเธอ สถานการณ์ทั้งหมดเป็นเรื่องตลกอย่างที่คุณคาดไว้ และจุดประกายแห่งแรงดึงดูดก็เข้าครอบงำทั้งกริฟฟินและมาร์กอต แมนน์และโรเบิร์ตส์เข้ากันได้ดี มีการหยอกเย้าหยอกล้อกันเบาๆ รวมถึงมีเคมีทางฟิสิกส์ในระดับหนึ่งด้วย โรเบิร์ตส์เป็นตัวของตัวเองที่มีส่วนร่วมตามปกติของเธอ แต่การแสดงของแมนน์ที่ยึดเหนี่ยวทั้งเรื่อง ตัวละครของเขาเป็นคนดีและน่ารัก และทำให้คุณสมบัติเหล่านี้เป็นที่รักและน่าดึงดูด