ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Gone in the Night

Gone in the Night
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Gone in the Night

ชื่อภาพยนตร์ : Gone in the Night
แนว/ประเภท : Mystery, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Eli Horowitz
บทภาพยนตร์ : Eli Horowitz, Matthew Derby
นักแสดง : Winona Ryder, Dermot Mulroney, John Gallagher Jr.
วันที่ออกฉาย : 2 August 2022

 

ว่าด้วยเรื่องราวของ เคท  และแฟนของเธอ แม็ก คู่รักคู่หนึ่งที่ได้เดินทางไปพักในกระท่อมอันห่างไกลในป่า Redwoods แต่เมื่อไปถึงที่พักกลับเจอคู่รักวัยรุ่นลึกลับคู่หนึ่งที่ได้พักอยู่ที่กระท่อมนั้นอยู่แล้ว ด้วยความที่มืดแล้วและที่พักอีกที่ก็อยู่ห่างไกลมาก พวกเขาทั้งสองคู่จึงตัดสินใจร่วมแชร์กระท่อมอยู่ด้วยกันในคืนนี้ แต่ปรากฎว่าเช้าวันถัดมา แม็ก ได้หายตัวไปกับหญิงสาวลึกลับที่เป็นแฟนของหนุ่มวัยรุ่นคนนั้น เคท จึงต้องรีบกลับมาขอความช่วยเหลือและตามหาหญิงสาวลึกลับคนนั้นให้พบ เธอจึงได้ติดต่อเจ้าของกระท่อมเพื่อช่วยกันไขปริศนาและตามหาหญิงสาวสุดลึกลับนี้ให้เจอให้ได้ แต่เมื่อเธอได้เจอกับความจริงแล้วมันกลับเป็นฝันร้ายที่ไม่มีแม้แต่ใครจะสามารถจินตนาการได้

 

IMDB : tt15426294

คะแนน : 4.9

รับชม : 338 ครั้ง

เล่น : 110 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Gone in the Night" ภาพยนตร์ลึกลับระทึกขวัญ ผลงานกำกับของ Eli Horowitz  

การแสดงที่ยอดเยี่ยมรอบตัว พูดตามตรง ยิ่งคุณรู้น้อยเท่าไหร่ก็ยิ่งดี The Cow เริ่มต้นด้วยฉากกระท่อมในป่าที่คุ้นเคย แต่หลังจากนั้นก็เดินไปตามเส้นทางของมันเอง โดยเล่นกับความคาดหวังของผู้ชมอย่างชาญฉลาด โครงสร้างที่สร้างสรรค์สะท้อนการค้นพบหรือการหลอกลวงของตัวละคร สิ่งนี้อาจดูซับซ้อน ขึ้นอยู่กับรสนิยมของคุณ แต่ฉันชอบมันมาก

Winona Ryder และ Dermot Mulroney มอบการแสดงสดที่ยอดเยี่ยม แต่ผู้ค้นพบที่แท้จริงคือ Brianne Tju และ Owen Teague ในฐานะคู่หนุ่มสาวที่มีเจตนาไม่ดี The Cow ต่อสู้กับความคิดที่ยิ่งใหญ่บางอย่างแต่ไม่เคยจริงจังกับตัวเองมากเกินไป สร้างเป็นตอนจบที่ฉันชอบที่สุดของปี