ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

L’Arc En Ciel “Arena Tour Mmxx

L’Arc En Ciel “Arena Tour Mmxx
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : L’Arc En Ciel “Arena Tour Mmxx

ชื่อภาพยนตร์ : L’Arc En Ciel “Arena Tour Mmxx
แนว/ประเภท : Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : -
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

 

ครั้งแรกในรอบ 8 ปี กับการกลับมาของ วง J-Rock ในตำนาน L'Arc~en~Ciel「ARENA TOUR MMXX」

 

L′Arc~en~Ciel 彩虹乐队– ARENA TOUR MMXX [WOWOW] (2020) 1080P-HDTV [TS 15.9G] –  哆咪影音

คะแนน : 0

รับชม : 11 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

พวกเราทุกคนรอคอยคอนเสิร์ตทัวร์ของ L'Arc~en~Ciel มานานถึง 8 ปี ในที่สุด “ARENA TOUR MMXX” ก็จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม 2020 เราขอประกาศว่ากลุ่มแฟนคลับ "LE-CIEL" อย่างเป็นทางการ การแสดงของโยโกฮาม่าอารีน่าสำหรับสมาชิกเท่านั้นและการทัวร์รอบสุดท้ายที่ Yoyogi National Stadium First Gymnasium ได้รับการยืนยันให้ถ่ายทอดสดทั่วประเทศญี่ปุ่น การแสดงรอบสุดท้ายในวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2020 ที่ Yoyogi National Stadium First Gymnasium จะถ่ายทอดสดในโรงภาพยนตร์ในฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลีใต้ และไทย

Osaka-Jo Hal ในโอซาก้า ซึ่งเป็นที่ที่วงดนตรีแต่งขึ้น เปิดการแสดงครั้งแรกเป็นเวลาสี่วัน และจะแสดงทั้งหมด 12 รอบใน 5 เมืองทั่วประเทศญี่ปุ่น ทัวร์ทั่วประเทศญี่ปุ่นที่หลายคนตั้งตารอนี้ได้รับตั๋วลอตเตอรีมากกว่า 1.5 ล้านใบ! ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อเสียง ไม่เพียงแต่เพลงตัวแทนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงรายชื่อเพลงที่พวกเขาเลือกด้วย รวบรวมประสบการณ์ในวันนี้ ค่อยๆ มีเสน่ห์มากขึ้นเรื่อย ๆ และทำให้แฟน ๆ หลงไหลในกระแสน้ำวน

ปี 2021 เป็นปีครบรอบ 30 ปีของการก่อตั้งวง ในขณะที่ทุกคนตั้งตารอกิจกรรมในอนาคต เราขอแสดงความจริงใจส่งการถ่ายทอดสดของทัวร์นี้ในโรงภาพยนตร์ในญี่ปุ่นและต่างประเทศ

พวกเขายอมรับความท้าทายใหม่ ๆ เสมอ ก่อตั้งการดำรงอยู่ที่ไม่เหมือนใครและดนตรีที่ยอดเยี่ยมดึงดูดแฟน ๆ จำนวนมาก โปรดมาที่หน้าจอขนาดใหญ่ของโรงภาพยนตร์เพื่อเป็นสักขีพยานในช่วงเวลาที่พวกเขาเปิดหน้าใหม่ในประวัติศาสตร์

 

Demon Android : Live / L'Arc~en~Ciel - ARENA TOUR MMXX (WOWOW Prime  2020.06.27)