ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Despicable Me 3 | มิสเตอร์แสบร้ายเกินพิกัด 3

Despicable Me 3 | มิสเตอร์แสบร้ายเกินพิกัด 3
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Despicable Me 3 | มิสเตอร์แสบร้ายเกินพิกัด 3

ชื่อภาพยนตร์ : Despicable Me 3 | มิสเตอร์แสบร้ายเกินพิกัด 3
แนว/ประเภท : Comedy,  Adventure,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kyle Balda,  Pierre Coffin,  Eric Guillon
บทภาพยนตร์ : Cinco Paul,  Ken Daurio
นักแสดง : Steve Carell,  Kristen Wiig,  Trey Parker
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

เหล่ามินเนี่ยนจอมซนหวังว่ากรูจะกลับไปใช้ชีวิตในอาชญากรอีกครั้งหลังจากที่หัวหน้าคนใหม่ของ Anti-Villain League ไล่เขาออก กรูตัดสินใจที่จะเกษียณตัวเองและเดินทางไปที่ฟรีโดเนียเพื่อพบกับพี่ชายฝาแฝดที่หายสาปสูญไปนานเป็นครั้งแรก ในไม่ช้า พี่น้องที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งพบว่าตัวเองอยู่ในกลุ่มพันธมิตรที่ไม่ง่ายที่จะโค่นล้มบัลธาซาร์ แบรตต์ อดีตดาราเด็กในยุค 1980 ผู้พยายามแก้แค้นโลก

 

Key elements missing from 'Despicable Me 3'

IMDB : tt3469046

คะแนน : 6.2

รับชม : 1508 ครั้ง

เล่น : 875 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในฐานะแฟรนไชส์อนิเมชั่นทำเงินของ อิลลูมิเนชั่น สตูดิโอ ลูกหม้อของ ยูนิเวอร์แซล การกลับมาครั้งที่ 3 ของ กรูและเหล่ามินเนี่ยนจึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะถูกสบประมาทในฐานะการ์ตูนป็อบคอร์นภาคต่อฉาบฉวย แต่ผู้สร้างก็เซอร์ไพร์สคนดูด้วยบทภาพยนตร์ที่วางมาอย่างรัดกุม ไม่ปล่อยให้กลายเป็น เดอะมินเนี่ยนโชว์เหมือน Despicable Me 2 โดยไอเดียสำคัญคือการหยิบประเด็น ดาราเด็กที่ถูกหลงลืมเมื่อโตขึ้นมา เปรียบเทียบกับ ผลกระทบจากการตัดสินใจของผู้ใหญ่ที่มีต่อเด็กได้ค่อนข้างคมคาย ทั้งประเด็นที่มาของ บัลธาซาร์ แบรตต์ อดีตดาราซีรีส์เด็กวายร้ายในยุค 80 ที่รายการถูกยกเลิกเพราะเขาเสียงแตก จนเกิดรับไม่ได้เมื่อตัวเองถูกผู้ใหญ่ตัดหางปล่อยวัด เกิดความคับแค้นจนต้องเป็นวายร้าย ซึ่งทำให้คนดูนึกถึงดาราเด็กอย่าง แมคคอร์ลี่ คัลกิ้น จาก โดดเดี่ยวผู้น่ารัก หรือฮาร์ลี่ย์ โจเอล ออสเมนต์ จาก The Sixth Sense ที่วันเวลาค่อยๆ กลืนกินชื่อเสียงและไม่ได้รับโอกาสเหมือนตอนยังเป็นเด็กอีกต่อไป

 

รีวิว] Despicable Me 3 : ฮาแสบแอบกัดได้อย่างคมคาย - #beartai

ซึ่งสามารถสะท้อนได้ถึงผลกระทบจากการตัดสินใจของผู้ใหญ่ที่ส่งผลต่ออนาคตของเด็กคนหนึ่งมาเปรียบเทียบกับเรื่องที่พ่อแม่ของ กรู แยกทางกันจนพี่น้องต้องพลัดพราก แถม ดรู ยังไม่เคยทำให้พ่อภูมิใจในฐานะทายาทวายร้ายได้เลยสักครั้งจนต้องขอให้ กรู มาช่วยชี้ทางสู่การเป็นวายร้ายเพื่อสานต่อมรดกของครอบครัว ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของทีมเขียนบทภาพยนตร์ที่นำเหตุการณ์และประสบการณ์ร่วมของปัญหาครอบครัวที่เด็ก ต้องแบกทั้งความคาดหวังของผู้ใหญ่ และ ทักษะในการรับมือกับความล้มเหลว มาดัดแปลงและตีแผ่จนเกิดข้อคิดดีๆที่เหล่าคุณพ่อคุณแม่นำไปปรับใช้ในการเลี้ยงลูกได้เป็นอย่างดีซึ่งขอแนะนำฉากที่ แอ็กเนส อยากตามหายูนิคอร์น และ กรู พยายามสอนให้เธอรับมือกับความผิดหวังไว้แต่เนิ่นๆ ซึ่งหนังนำเสนอได้อย่างน่ารักและซาบซึ้งเลยทีเดียว