ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wicked City | เมืองหน้าขนใครจะโกนให้มันเกลี้ยง

Wicked City | เมืองหน้าขนใครจะโกนให้มันเกลี้ยง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Wicked City | เมืองหน้าขนใครจะโกนให้มันเกลี้ยง

ชื่อภาพยนตร์ : Wicked City | เมืองหน้าขนใครจะโกนให้มันเกลี้ยง
แนว/ประเภท : Action, Drama, Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tai-Kit Mak
บทภาพยนตร์ : Hideyuki Kikuchi(novel), Roy Szeto, Hark Tsui
นักแสดง : Leon Lai, Jacky Cheung, Michelle Reis
วันที่ออกฉาย : 20 November 1992

 

ในช่วงเวลาหนึ่ง ฮ่องกงถูกจู่โจมโดยปีศาจที่รูปร่างคล้ายมนุษย์และมีพลังอำนาจอันน่าสะพรึ่งกลัวยากที่ตำรวจธรรมดาจะสามารถต่อสู้ได้ จึงมีการตั้งหน่วยพิเศษที่รวบรวมเทคโนโลยีและมนุษย์ที่มีความสามารถพิเศษสำหรับต่อกรกับปีศาจเหล่านี้ อาเฉียงและอาหลงที่เบื้องหน้าเป็นพนักงานบริษัทและเซลแมน แต่จริง ๆ แล้วพวกเขามีหน้าที่ต้องต่อสู้กับปีศาจในฐานะมือปราบจากหน่วยพิเศษต่อต้านปีศาจของญี่่ปุ่น พวกเขาได้รับคำสั่งย้ายด่วน ให้กลับมาประจำที่ฮ่องกงเพื่อรับมือกับนักธุรกิจไดซู ที่เบื้องหลังคือปีศาจ ซึ่งถูกสงสัยว่าเป็นผู้ค้ายาลึกลับที่คนที่เสพเข้าไปจะมีอาการคลั่งและเมื่อหยุดเสพร่างจะแหลกสลายหายไป

 

IMDB : tt0105869

คะแนน : 5.6

รับชม : 264 ครั้ง

เล่น : 129 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Wicked City" หรือชื่อไทยว่า "เมืองหน้าขนใครจะโกนให้มันเกลี้ยง" ภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซี ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น Wicked City (เวอร์ชั่น anime) กำกับโดยผู้กำกับอนิเมะชื่อดัง โยชิอากิ คาวาจิริ (Ninja Scroll, 1992) ที่ออกฉายก่อนหน้าหนังฮ่องกง 3 ปี

หนังปะยี่ห้อฉีเคอะเอาไว้ แต่แท้จริงแล้วกำกับโดยผู้กำกับอีกท่าน คือ Peter Mak Kit-Tai ผู้กำกับเจ้าของผลงานเล็กๆ หลายๆ เรื่องในยุค 90 เพราะฉะนั้นคงไม่ใช่เรื่องนอกเหนือการคาดเดาว่า การควบคุม และไอเดียหลายๆ อย่างในหนังเป็นผลงานของใคร ถ้าไม่ใช่ฉีเคอะนั้นเอง เขามีเครดิตเป็นผู้อำนวยการสร้าง และเขียนบท แต่จริง ๆ แล้วงานของผู้กำกับใหญ่ท่านนี้ มักจะครอบคุมไปถึง การออกแบบงานสร้าง เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย หรือพูดอีกอย่างก็คือ ทุกแง่มุมของหนัง