ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Three Against the World | ซาละมัง ซาละแม

Three Against the World | ซาละมัง ซาละแม
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : Three Against the World | ซาละมัง ซาละแม

ชื่อภาพยนตร์ : Three Against the World | ซาละมัง ซาละแม
แนว/ประเภท : Action, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Brandy Yuen
บทภาพยนตร์ : Chi-Leung Shum, Cheuk-Hon Szeto
นักแสดง : Hsiao-Mei Chang, Kar Lok Chin, Norman Chu
วันที่ออกฉาย : 22 September 1988

 

นักสืบชาร์ลี ชาน ได้รับหน้าที่ดูแลสำเนาอัลกุรอานอันล้ำค่าซึ่งจัดแสดงอยู่ที่พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น แน่นอนว่ามีหลายฝ่ายที่จับจ้องไปที่สิ่งประดิษฐ์นี้เช่นกัน ประการแรกคือ หม่าจูลัง ซึ่งเป็นนักสู้ชั้นแนวหน้าและมือปืนที่กระตือรือร้น นอกจากนี้ยังมี โช เหม่ยฟาน จอมโจรผู้โด่งดังมาก่อน สองคนนี้ใช้สารพัดวิธีเพื่อให้ได้มาซึ่งอัลกุรอาน ชานต้องพยายามปกป้องอัลกุรอานด้วยชีวิต เรื่องราวยิ่งซับซ้อนขึ้นไปอีกเมื่อลูกสาวคนสวยของโช ตกหลุมรักชานและเธอต้องเลือกระหว่างความรักที่เธอมีต่อนักสืบผู้กล้าหาญและความภักดีที่เธอมีต่อพ่อ

 

 

IMDB : tt0095946

คะแนน : 6.7

รับชม : 132 ครั้ง

เล่น : 71 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง




"Three Against the World" เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้ปี 1988 ของฮ่องกงที่กำกับโดย Brandy Yuen และนำแสดงโดย Andy Lau ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวการหักเหลี่ยมเฉือนคมกันระหว่าง 3 ฝ่ายที่มี 2 นักโจรกรรม และ 1 นักคุ้มกัน ในการแย่งชิงคัมภีร์ล้ำค่าที่ทุกคนต่างมีจุดประสงค์ในการกระทำของตนเอง

 

 

หนังเล่าสนุกในการชิงไหวชิงพริบของ 3 ตัวละครหลัก หักกันไปหักกันมา คิดแผนซ้อนแผนแล้วก็ซ้อนแผนให้มันซับซ้อนขึ้นไปอีกเดาทางกันไม่ถูกเลย อีกทั้งยังได้ความสวยปนเซ็กซี่ของ กวนจือหลิน เข้ามาทำให้หนังเรื่องนี้มีสีสัน ผสมกับความแอ็คชั่นได้อย่างค่อนข้างลงตัว การได้เห็นหลิวเต๋อหัวประมือกับฉีเส้าเฉียนก็เป็นอะไรที่สุดยอดแล้ว โดยเฉพาะช่วงท้ายเรื่องหนังค่อนข้างทำได้ดีในการใส่ความหักเหลี่ยมเฉือนคมคลุกเคล้าความตลกและผสมความแอ็คชั่นได้ให้อยู่ในสถานการ์ณเดียว ซึ่งแอ็คชั่นก็ไม่ได้มาแบบง่อยๆ จัดหนักจัดเต็มตามสไตล์หนังฮ่องกงเหมือนเดิม