ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ขุนแหย | The Lost Hero Of Ayodhya

ขุนแหย | The Lost Hero Of Ayodhya
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ขุนแหย | The Lost Hero Of Ayodhya

ชื่อภาพยนตร์ : ขุนแหย | The Lost Hero Of Ayodhya
แนว/ประเภท : ตลก, แอคชั่น, ผจญภัย
ผู้กำกับภาพยนตร์ : เปลว ศิริสุวรรณ, รักศักดิ์ จันทร์พิสุ, วรเทพ จำรูญนุรักษ์
บทภาพยนตร์ : เปลว ศิริสุวรรณ
นักแสดง : กรภพ จันทร์เจริญ , จตุรงค์ พลบูรณ์ , สมชาย ศักดิกุล , อาคม ปรีดากุล , สายเชีย วงศ์วิโรจน์ , โจอี้ เชิญยิ้ม , บุตรี กัลย์จารึก
วันที่ออกฉาย : 15 ธันวาคม 2565

 

เรื่องราวของ "ขุนแหย" หมอยาสมุนไพรใจบุญที่รักษาคนไข้โดยที่ไม่คิดเงินสักบาท ขุนแหยถูก "หลวงถลอก" ลวงให้ไปตัดหัว "เนเมียว" ซึ่งเป็นแม่ทัพชาวพม่าเพื่อเอาไปรับรางวัลที่อยุธยา แต่เรื่องราวไม่ได้ง่ายขนาดนั้นเพราะถึงแม้ขุนแหยจะเอาชีวิตรอดจากสนามรบได้ แต่เขาก็ต้องผจญกับจอมขมังเวทย์ "สามอสรพิษ" ที่พยายามจะชิงหัวแม่ทัพเนเมียวไป รวมทั้งต้องเอาชีวิตรอดจากสาวนักฆ่าที่ถูกจ้างมาสังหารเขาอีกด้วย งานนี้ขุนแหยจะสามารถเอาชีวิตรอดและกลับบ้านด้วยร่างกายที่ครบ 32 หรือไม่?

 

 

 

คะแนน : 0

รับชม : 1675 ครั้ง

เล่น : 1053 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"ขุนแหย" ภาพยนตร์ไทยสุดฮาส่งมอบให้เป็นของขวัญช่วงเทศกาลปีใหม่ กำกับการแสดงโดย เปลว ศิริสุวรรณ ร่วมด้วย รักศักดิ์ จันทร์พิสุ และ วรเทพ จำรูญนุรักษ์ โดยมี โจ๊ก–กรภพ จันทร์เจริญ หรือ โจ๊ก โซคูล นำแสดง ประกบนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ อาทิ จาตุรงค์ มกจ๊ก, ค่อม ชวนชื่น, โจอี้ เชิญยิ้ม, สมเล็ก ศักดิกุล, สายเชีย วงศ์วิโรจน์ ฯลฯ โดยมีสองสาว แบมแบม–บุตรี กัลย์จารึก และ ถุงแป้ง–ภัทรวดี เหลาสา ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของหมอยาสมุนไพรใจบุญที่ถูกล่อลวงให้ไปออกรบและตัดหัวแม่ทัพพม่า ที่จัดเต็มความฮาแน่นอน พร้อมออกอากาศ 15 ธันวาคมนี้