ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง 2 Guns ดวล ปล้น สนั่นเมือง (2013) เต็มเรื่อง

ดูหนัง 2 Guns ดวล ปล้น สนั่นเมือง (2013) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง 2 Guns ดวล ปล้น สนั่นเมือง (2013) เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : 2 Guns ดวล ปล้น สนั่นเมือง (2013)

สองเจ้าหน้าที่พิเศษของหน่วยงานรัฐ ที่ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องร่วมมือกัน เมื่อ บ๊อบบี้ เทรนซ์ (เดนเซล วอชิงตัน) เจ้าหน้าที่หน่วยปราบปรามยาเสพติด และ มาร์คัส สติ๊กแมน (มาร์ค วอลเบิร์ก) เจ้าหน้าที่พิเศษหน่วย SEAL ต้องปลอมตัวเข้าไปอยู่ในแก๊งค้ายาระดับชาติ พวกเขาต้องเป็นคู่หูโดยไม่รู้ว่าต่างฝ่ายต่างเป็นผู้พิทักษ์กฎหมายเหมือนกัน

IMDB : tt1272878

คะแนน : 6.7

รับชม : 1900 ครั้ง

เล่น : 829 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



2 Guns ดวล ปล้น สนั่นเมือง (2013)

 

หนังเรื่องนี้จัดว่าถูกใจเกินคาดหมายครับ ดูสนุกมาก เพลินจริงๆ จนไม่คิดสาธยายยาว ขอเล่าสั้นๆ ดังนี้

1. ดาราแซ่บมากๆ Denzel Washington กับ Mark Wahlberg เข้าคู่กันได้แบบพอเหมาะ ไปกันได้แบบพอดี ดูแล้วสนุกเพราะลีลาการแสดงของพวกเขานี่แหละ และอีกคนที่เล่นกวนจนน่าจดจำคือ Bill Paxton ดูโหดแบบเปื้อนยิ้มสุดๆ

2. ไม่บ่อยนักที่จะได้เห็นหนังสูตรแนว “คู่หูคู่คล้าย” ที่ทำออกมาลื่นไหลขนาดนี้ ปกติสูตรที่ได้ผลดีๆ มักต้องเป็นประเภท “คู่หูคู่กัด” (อย่าง Lethal Weapon หรือ Rush Hour ที่ตัวเอกคู่หูต้องดูต่างกันสุดๆ) แต่กับเรื่องนี้พิสูจน์เห็นว่า คู่หูที่นิสัยและความชอบไปในแนวเดียวกันก็สร้างความมันส์และความฮาได้ หากเลือกบุคลิกที่เหมาะใส่ลงไปในตัวละคร

3. บทสนทนาอย่างแซ่บ มันไม่ใช่แค่ลื่น แต่มันฟังเพลิน และกระชับมากๆ มันไม่เยิ่นเย้อเลยครับ ประโยคไหนใช้คำพูดแค่ 10 คำก็พอ บทก็จะพูดแค่ 10 คำ ไม่เกินไม่เวิ่นเว้ออะไร และหลายประโยคก็คม บางทีก็ขำ บางทีก็ทำให้กดดันได้ เรียกว่าเลือกสรรบทพูดได้เฉียบจริง

4. แอ็กชันจัดว่ามันส์ เวลาสู้กันมันก็ตื่นเต้น เร้าใจ มุมกล้องไม่ใหม่แต่กระตุ้นอะดรีนาลีนได้ดี

5. การเดินเรื่องฉับไว มีความซับซ้อนพอเหมาะ เรียกว่าพอให้เราอึ้งนิดๆ แต่ก็ไม่ถึงกับซับซ้อนมากจนงง
 

เอาล่ะครับ ขอสรุปง่ายๆ ว่าเรื่องนี้ดูเพลินจริงๆ ใครยังไม่ชมขอแนะนำ ยิ่งถ้าใครชอบ 2 ดารานำ หรือชอบหนังสไตล์ Bad Boys ล่ะก็ ผมเชื่อว่าจะสนุกไปกับหนังได้ไม่ยากเลย คุ้มที่จะดูน่ะครับ ว่างั้นเถอะ