ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

I Believe in Santa | ซานต้ามีจริงนะ

I Believe in Santa | ซานต้ามีจริงนะ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : I Believe in Santa | ซานต้ามีจริงนะ

ชื่อภาพยนตร์ : I Believe in Santa | ซานต้ามีจริงนะ
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Alex Ranarivelo
บทภาพยนตร์ : John Ducey
นักแสดง : Christina Moore,  John Ducey,  Violet McGraw
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

หลังจากลิซ่าและทอมใช้ชีวิตคู่ราบรื่นมาห้าเดือน ลิซ่าตกใจเมื่อรู้ว่าทอมหมกมุ่นกับเทศกาลที่เธอไม่เห็นความสำคัญ ความรักจะไปต่อหรือจะพับ คงต้องลองเปิดใจให้คริสต์มาสอีกครั้ง

 

What's Coming to Netflix for Christmas 2022 - What's on Netflix

IMDB : tt23722792

คะแนน : 0

รับชม : 108 ครั้ง

เล่น : 24 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



คริสติน่า มัวร์รับบทเป็นลิซ่า แม่เลี้ยงเดี่ยวและคอลัมนิสต์ของเว็บไซต์ Mile High E-Zine ซึ่งงานของเธอดูเหมือนจะเน้นไปที่วันหยุดที่เธอชอบ (4 กรกฎาคม) และไม่ชอบ (คริสต์มาส) เป็นหลัก . ขณะฉลองวันที่ 4 กรกฎาคมที่งานท้องถิ่น เธอได้พบกับทนายความชื่อทอม (จอห์น ดูซีย์) ทั้งสองเริ่มออกเดทและทุกอย่างเป็นไปด้วยดี พวกเขาไปได้สวยเสียจนยังอยู่ด้วยกันเมื่อวันคริสต์มาสเวียนมาถึง — และนั่นคือตอนที่ลิซ่าและชารอน (ลาตีฟาห์ โฮลเดอร์) เพื่อนซี้ของเธอคิดผิดที่สงสัยว่าจะเกิดอะไรผิดพลาดขึ้นในความสัมพันธ์ที่ดูสมบูรณ์แบบนี้ ปรากฎว่าทอมรักคริสต์มาส… และลิซ่าก็เกลียดคริสต์มาสอย่างมีชื่อเสียง ค่อนข้างบ่อยในสื่อสิ่งพิมพ์

ลิซ่าและทอมตัดสินใจที่จะทำงานผ่านจุดที่ยากลำบากนี้ ซึ่งทำให้ทอมต้องคิดกิจกรรมคริสต์มาสประจำวันมากมายที่ออกแบบมาเพื่อบังคับให้ลิซ่าและลูกสาวของเธอ เอลล่า (ไวโอเล็ต แมคกรอว์) รักวันหยุดเพราะใครไม่รักคริสต์มาส ทุกอย่างกำลังไปได้สวยจนกระทั่งทอมต้องเปิดเผยบางสิ่งที่เขาประหม่าที่จะบอกลิซ่า นั่นคือเขาเชื่อในซานตาคลอส

I Believe in Santa 2022 Dubb in Hindi full movie download free Hollywood  Dubbed okjatt

ชอบอย่างจริงจัง เขาเชื่ออย่างถ่องแท้ว่ามีตัวตนที่แข็งแกร่งและเป็นอมตะอาศัยอยู่ที่ขั้วโลกเหนือ ซึ่งสันนิษฐานว่าอยู่นอกเวลาอย่างที่เราเข้าใจ และมอบของเล่นให้กับเด็กดีทุกคนที่มีอายุไม่เกิน 10 ปี — และใช่ ความเชื่อนี้ยังขยายไปถึงเอลฟ์ด้วย

หากฟังดูเหมือนเป็นการตั้งค่าสำหรับ romcom วันหยุดที่โง่เขลา ลองคิดใหม่อีกครั้ง! หลังจากการเปิดเผย I Believe in Santa กลายเป็นละครเกี่ยวกับความสัมพันธ์และการศึกษาตัวละครสองตัวของบุคคลสองคนที่มีความเชื่อที่ขัดแย้งกันและการทำสมาธิ - คุณเดาได้ - พลังแห่งศรัทธา! [แตรลม]