ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wifelike

Wifelike
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Wifelike

ชื่อภาพยนตร์ : Wifelike
แนว/ประเภท : Sci-Fi, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : James Bird
บทภาพยนตร์ : James Bird
นักแสดง : Jonathan Rhys Meyers, Elena Kampouris, Doron Bell
วันที่ออกฉาย : 2022

 

มนุษย์ AI ที่มีชื่อว่า เมเรดิธ ได้รับมอบหมายให้เป็นเพื่อนกับ วิลเลียม นักสืบผู้โศกเศร้าจากการจากสูญเสียภรรยา เธอได้รับการออกแบบให้ประพฤติตัวเหมือนภรรยาผู้ล่วงลับของเขา แต่ในการต่อสู้เพื่อยุติการเอารัดเอาเปรียบจากการบังคับองค์กรใต้ดินพยายามที่จะก่อวินาศกรรมการเขียนโปรแกรม AI ของเมเรดิธ ในไม่ช้ามันก็เริ่มตั้งคำถามกับความเป็นจริงเมื่อความทรงจำเกี่ยวกับชีวิตในอดีตเริ่มปรากฏขึ้นอีกครั้งในโลกที่ไม่มีอะไรเป็นอย่างที่เห็น

 

 

 

 

IMDB : tt15978956

คะแนน : 4.9

รับชม : 516 ครั้ง

เล่น : 192 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Wifelike" ภาพยนตร์ Sci-Fi ผลงานกำกับและเขียนบทของ James Bird นำแสดงโดย Jonathan Rhys Meyers, Elena Kampouris, Doron Bell ซึ่ง Kampouris น่าทึ่งมากในเรื่องนี้เพราะเธอดูเหมือนจะเป็นหุ่นยนต์จริง ๆ มีฉากที่น่าทึ่งที่เธอท่องคู่มือให้วิลเลียมฟังในขณะที่เขาปรับการตั้งค่าคำสั่ง ระดับความสนิทสนม และเปอร์เซ็นต์ความต้องการทางเพศของเธอก่อนที่จะร่วมรักกับเธอ มันตั้งค่าว่าการมีเพศสัมพันธ์นี้เป็นอย่างไร

 

 

James Bird ผู้กำกับและผู้เขียนบทมีแนวคิดดีๆ ในเรื่องนี้ แต่แทนที่จะสำรวจความสัมพันธ์ระหว่างหญิงม่ายกับหญิงช่างเครื่องที่มาแทนเจ้าสาวที่หายไปของเขา กลับกลายเป็นคนละเรื่องกับที่การสร้างสรรค์ของ AI ลุกขึ้นสู้กับเจ้านายที่เป็นผู้ชาย ไม่ดีกว่าหรือที่ผู้ชายเหล่านี้ทิ้งผู้หญิงไว้ตามลำพังและปล่อยให้อยู่กับอุปกรณ์ของตัวเอง