ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mrs. Harris Goes to Paris | มิสซิสแฮร์ริสไปปารีส

Mrs. Harris Goes to Paris | มิสซิสแฮร์ริสไปปารีส
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Mrs. Harris Goes to Paris | มิสซิสแฮร์ริสไปปารีส

ชื่อภาพยนตร์ : Mrs. Harris Goes to Paris | มิสซิสแฮร์ริสไปปารีส
แนว/ประเภท : Comedy, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Anthony Fabian
บทภาพยนตร์ : Paul Gallico, Carroll Cartwright, Anthony Fabian
นักแสดง : Lesley Manville, Isabelle Huppert, Lambert Wilson
วันที่ออกฉาย : 15 July 2022

 

ในกรุงลอนดอน ช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 เอดา แฮร์ริส หญิงสูงวัยที่หารายได้เลี้ยงชีพด้วยการทำความสะอาดบ้าน เธอใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวนับตั้งแต่สามีของเธอหายตัวไปในสนามรบ แต่เธอก็เป็นคนที่อยู่กับความเป็นจริงเสมอ แต่เมื่อวันหนึ่งเธอแอบเห็นชุดเดรสคริสเตียน ดิออร์ แขวนอยู่ในห้องของลูกค้า และมันเป็นจุดที่พาเธอให้กล้าออกจากกรุงลอนดอน และเดินทางไปปารีสเพื่อเยี่ยมชมเฮาส์ ออฟ ดิออร์ อันทรงเกียรติและเปลี่ยนความฝันของเธอให้กลายเป็นความจริง

 

IMDB : tt5151570

คะแนน : 7.1

รับชม : 125 ครั้ง

เล่น : 41 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Mrs. Harris Goes to Paris" เป็นหนังที่ดัดแปลงจากหนังสือของ Paul Gallico และรีเมกมาจากซีรีส์ "Studio One" ตอนหนึ่งที่ชื่อ "Mrs. Arris Goes to Paris" ซึ่งถูกสร้างในปี 1958 เล่าเรื่องราวสุดอัศจรรย์ของแม่บ้านชาวอังกฤษ งานรับจ้างทำความสะอาดของเธอทำให้เธอดูแสนธรรมดาเหลือเกินเมื่อยู่ที่นั่น ทว่า ด้วยหัวใจที่เปี่ยมไปด้วยความฝัน เธอต้องการจะได้เป็นเจ้าของชุดราตรีแบบโอตกูตูร์จากคริสเตียน ดิออร์ พาเธอไปสู่การผจญภัยอันแสนพิเศษในนครปารีส

 

 

หนังค่อนข้างเล่าได้ละเอียดทีเดียวถึงความพยายามที่จะทำฝันให้เป็นจริงของเธอ ทั้งยังเล่าอย่างอารมณ์ แทรกมุกตลกชวนคิกคักไปตลอดทาง แสดงให้เห็นว่าหนทางมันไม่ได้ง่ายดายสำหรับแม่บ้านคนนึงที่จะมีเงินห้าร้อยปอนด์มาเพื่อตัดชุดหรูสักชุดนึง แต่เหมือนโชคชะตาจะเป็นใจให้เธอเสียเหลือเกิน ในที่สุด เธอก็เก็บหอมรอมริบจนได้เงินครบและออกเดินทางได้สำเร็จ