ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Quiet Family | ครอบครัวเงียบสงบ

The Quiet Family | ครอบครัวเงียบสงบ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Quiet Family | ครอบครัวเงียบสงบ

ชื่อภาพยนตร์ : The Quiet Family | ครอบครัวเงียบสงบ 
แนว/ประเภท : Comedy, Crime, Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jee-woon Kim
บทภาพยนตร์ : Jee-woon Kim
นักแสดง : In-hwan Park, Moon-hee Na, Song Kang-ho
วันที่ออกฉาย : 25 April 1998

 

เรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ตัดสินใจเปิดธุรกิจโรงแรมสำหรับนักปีนเขาบนภูเขาที่อยู่ห่างไกล แต่กิจการดันสวนทางกับความฝันเมื่อลูกค้ารายแรกที่มาเข้าพักได้ฆ่าตัวตายในห้องพัก และเพื่อไม่ให้โรงแรมที่เพิ่งเปิดใหม่ต้องเสียชื่อเสียง พวกเขาจึงคิดหาวิธีการอำพรางศพ แต่หลังจากมีศพแรกก็ได้มีศพอื่น ๆ ตามมาอีกเรื่อย ๆ จนพวกเขาคิดว่าน่าจะเอาดีด้านการซ่อนทำลายศพเสียมากกว่า

 

 

IMDB : tt0188503

คะแนน : 7

รับชม : 354 ครั้ง

เล่น : 108 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"The Quiet Family | ครอบครัวเงียบสงบ" ภาพยนตร์อาชญากรรมสยองขวัญจากเกาหลี ผลงานกำกับและเขียนบทโดย Jee-woon Kim ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ตัดสินใจซื้อที่พักในพื้นที่เดินป่าห่างไกล ลูกค้ารายแรกของพวกเขาฆ่าตัวตายและครอบครัวที่สิ้นหวังฝังร่างของเขาเพื่อหลีกเลี่ยงการเผยแพร่ที่ไม่ดี ต่อมาก็เริ่มมีศพให้พวกเขาจัดการอีกเรื่อย ๆ

สำหรับครอบครัว The Quiet Family ถ้าเป็นคนอื่นเจอเรื่องแบบนี้อาจจะรู้สึกว่าซวยและเป็นเรื่องที่น่าสยองขวัญเหลือเกินที่เปิดโรงแรมครั้งแรกลูกค้าคนแรกก็มาฆ่าตัวตายในห้องพัก แต่สำหรับพวกเขามันถือเป็นประสบการณ์สำคัญในชีวิต ก้าวแรกที่สำคัญสำหรับการเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ศพแรกอาจจะทำให้พวกเขาต้องเกร็งๆไปบ้าง แต่พอมีศพต่อไปเข้ามาให้จัดการอีกเรื่อยๆพวกเขาก็เริ่มชิวจนกลายเป็นมืออาชีพในที่สุด