ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Dark Half | สมองครึ่งหนึ่ง ฆ่าไม่หมด

The Dark Half | สมองครึ่งหนึ่ง ฆ่าไม่หมด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Dark Half | สมองครึ่งหนึ่ง ฆ่าไม่หมด

ชื่อภาพยนตร์ : The Dark Half | สมองครึ่งหนึ่ง ฆ่าไม่หมด
แนว/ประเภท : Horror, Mystery, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : George A. Romero
บทภาพยนตร์ : Stephen King(novel "The Dark Half"), George A. Romero
นักแสดง : Timothy Hutton, Amy Madigan, Michael Rooker
วันที่ออกฉาย : 23 April 1993

 

เรื่องราวของนักเขียน แธด โบมอนต์ ที่หนังสือขายได้ไม่ดีนักผิดกับหนังสือที่เขาเขียนภายใต้นามแฝงว่า จอร์จ สตาร์ก ที่กลับขายดีอย่างเหลือเชื่อ ซึ่งเขาพยายามที่จะฝังนามแฝงของเขาให้ตายแต่แล้วก็ได้พบว่านามแฝงของเขากลับกลายเป็นมีชีวิตขึ้นมา และผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกับ แธด โบมอนต์ ก็เริ่มตายไปอย่างน่าสยดสยอง ซึ่งมีรอยนิ้วมือของเขาเองกระจายอยู่ทั่วสถานที่เกิดเหตุ โบมอนต์ตกตะลึงจนกระทั่งเขารู้ว่าสตาร์กใช้ชีวิตของเขาเองและเริ่มภารกิจอันน่าสยดสยองเพื่อล้างแค้น

 

 

IMDB : tt0106664

คะแนน : 6

รับชม : 199 ครั้ง

เล่น : 61 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



"The Dark Half" เป็นหนังสยองขวัญที่ดีมาก ซึ่งไม่น่าแปลกใจเมื่อพิจารณาจากนิยายที่เขียนโดย Stephen King ผลงานกำกับของ George A. Romero ที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จกับภาพยนตร์สยองขวัญในการนำเนื้อเรื่องจากนวนิยายมาสร้างเป็นภาพยนตร์ 

ทิโมธี ฮัตตันแสดงเป็นทั้งโบมอนต์และสตาร์กได้อย่างน่าทึ่ง มันทำให้คุณเชื่อว่าทั้งสองเป็นคนที่แยกจากกัน แต่เชื่อมโยงกัน เนื้อเรื่องมีความตื่นเต้นและเต็มไปด้วยการหักมุมที่คาดไม่ถึง นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบเหนือธรรมชาติ เช่น นกกระจอกหรือผู้นำซากศพที่ยังมีชีวิต

 

 

สรุปแล้ว The Dark Half เป็นหนึ่งในการนำผลงานของ Stephen King มาสร้างเป็นภาพยนตร์ ดำเนินเรื่องได้อย่างแม่นยำและประสบความสำเร็จในการหลอกผู้ชมซึ่งเป็นเป้าหมายของหนังสยองขวัญ