ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Arrival | สงครามแอบยึดโลก

The Arrival | สงครามแอบยึดโลก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Arrival | สงครามแอบยึดโลก

ชื่อภาพยนตร์ : The Arrival | สงครามแอบยึดโลก
แนว/ประเภท : Mystery,  Sci-Fi,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Twohy
บทภาพยนตร์ : David Twohy
นักแสดง : Charlie Sheen,  Lindsay Crouse,  Richard Schiff
วันที่ออกฉาย : 1996

 

เซน ซามินิสกี้ นักดาราศาสตร์อัจฉริยะ เมื่อเขาถูกเจ้านายไล่ออก หลังพบหลักฐานพิสูจน์การมีอยู่ของสิ่งมีชีวิตที่มีสติปัญญานอกโลก นักบินอวกาศผู้มีประวัติด่างพร้อยจึงวางแผนจะขุดคุ้ยหาคำตอบ

 

The Arrival Blu-ray

IMDB : tt0115571

คะแนน : 6.2

รับชม : 1107 ครั้ง

เล่น : 398 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เซน ซามินิสกี้ คือนักดาราศาสตร์อัจฉริยะผู้หมกมุ่นในงานอย่างหนัก หน้าที่ของเขาคือการดักจับคลื่นเสียงแปลกปลอมซึ่งอาจมาจากห้วงอวกาศต่างดาว วันหนึ่งเขาค้นพบอะไรบางอย่างเป็นเสียงลึกลับที่เหมือนว่ามันจะมาจากนอกโลก แต่ทว่าเจ้านายของเขากลับบอกว่านาซ่าไม่มีงบให้ดำเนินการต่อและยกเลิกโครงการของเขาทั้งหมด เซนจึงทำการติดตั้งอุปกรณ์ไฮเทคที่เขาคิดขึ้นมาเองเพื่อสืบหาความจริงที่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับนักวิทยาศาสตร์สาวอีกคน ไอลาน่า กรีน ซึ่งพบว่าอุณหภูมิโลกกำลังเพิ่มอย่างผิดสังเกต ร้อนจนผิดปกติและสาเหตุไม่น่าจะมาสภาวะเรือนกระจกแน่นอน จากความร่วมมือของเขาทั้งคู่ทำให้ค้นพบความจริงว่า บรรดามนุษย์ต่างดาวได้วางแผนเตรียมจะยึดโลกซะแล้ว โดยการแฝงตัวปะปนกับมนุษย์ ทั้งหัวหน้า ทั้งตำรวจ และคนอื่นๆรอบตัวเขา เซนไม่สามารถไว้ใจใครได้เขาต้องหยุดหายนะครั้งนี้ให้ได้ด้วยตัวเพียงคนเดียว !

 

the Arrival: charlie sheen in an evil spock beard, massive alien  conspiracy, global warming plot and 90s cheese factor, how did I miss this  gem! discuss it with me? : r/scifi