ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sumo Do, Sumo Don't | ยามาโมโตะ ซูเฮ และเพื่อนๆ

Sumo Do, Sumo Don't | ยามาโมโตะ ซูเฮ และเพื่อนๆ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Sumo Do, Sumo Don't | ยามาโมโตะ ซูเฮ และเพื่อนๆ

ชื่อภาพยนตร์ : Sumo Do, Sumo Don't | ยามาโมโตะ ซูเฮ และเพื่อนๆ
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Masayuki Suô
บทภาพยนตร์ : Masayuki Suô
นักแสดง : Masahiro Motoki,  Misa Shimizu,  Naoto Takenaka
วันที่ออกฉาย : 1992

 

เรื่องราวความวุ่นวายและโกลาหลที่เกิดขึ้นในชมรมซูโม่ของมหาวิทยาลัยที่ถูกทิ้งร้าง และการเพิ่มขึ้นของฮีโร่ที่ไม่น่าเป็นไปได้ ด้วยความหวังที่จะคว้าแชมป์ นักมวยปล้ำซูโม่ที่แย่ที่สุดในญี่ปุ่นต้องผ่านการฝึกฝนอย่างเข้มข้น

 

Masayuki Suo - Shiko funjatta AKA Sumo Do, Sumo Don't (1992) | Cinema of  the World

IMDB : tt0105388

คะแนน : 7.2

รับชม : 79 ครั้ง

เล่น : 19 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ชูเฮ (มาซาฮิโระ โมโตกิ) เป็นนักเรียนที่เกียจคร้าน มั่นใจว่าเขาไม่จำเป็นต้องไปเรียนหรือพยายามใดๆ เพราะสายสัมพันธ์ในครอบครัวทำให้เขาได้งานทำเมื่อสำเร็จการศึกษา มีปัญหาเดียวคือเขาต้องเรียนจบ ด้วยเหตุนี้ เขาจึงรู้สึกว่าถึงเวลาที่เขาได้พบกับอาจารย์ของเขา อานายามะ (อากิระ เอโมโตะ)

Anayama เป็นนักมวยปล้ำซูโม่ เป็นคนผอมแต่มีเทคนิคที่ดี เขาตัดข้อตกลงของชูเฮ: เข้าร่วมทีมมวยปล้ำซูโม่ของมหาวิทยาลัยและเขาจะผ่านเขาไป การเห็นว่านี่เป็นทางเลือกเดียวของเขา (นอกเหนือจากการเรียนจริงๆ) – และบางทีอาจได้รับความช่วยเหลือจากการที่เขาสนใจนัตสึโกะ (มิสะ ชิมิสึ) ผู้ช่วยสาวของอานายามะ – เขาเห็นด้วย แต่เขาพบทีมที่มีสมาชิกคนเดียว: อาโอกิผู้กระตือรือร้นแต่อ่อนแอ (นาโอโตะ ทาเคนากะ) ในการแข่งขัน พวกเขาจะต้องมีผู้เข้าแข่งขันอย่างน้อย 5 คน มิฉะนั้นจะต้องถูกยุบวง ทีมดิวิชั่นสามอยู่แล้วและสร้างความลำบากใจให้กับศิษย์เก่า

Sumo Do, Sumo Don't Photos #975235 - MyDramaList

พวกเขาออกเดินทางเพื่อรับสมัครทั้งสามคนที่เหลือโดยบังคับให้ทานากะตัวใหญ่แต่อ่อนโยน (ฮิโรมาสุ ทากุจิ); Brit George Smiley ที่เล่นรักบี้ (แสดงโดย American Robert Hoffman); และน้องชายผอมโซของชูเฮ ฮารุโอะ (มาซาอากิ ทาคาไร) ก็ดึงดูดเสน่ห์ของนัตสึโกะไม่แพ้กัน เพียงพอแล้วที่จะแข่งขัน แต่พวกเขายังห่างไกลจากการแข่งขัน พ่ายแพ้โดยทีมที่ไร้ความหวังในการประลองครั้งแรก ด้วยความโกรธแค้นของอดีตสมาชิกในทีมที่เผชิญหน้าเขา Anayama พาทีมไปพักผ่อนช่วงฤดูร้อนที่น่าอับอายแห่งหนึ่ง ซึ่งเทคนิคเก่าๆ บางอย่างทำให้ทีมพัฒนาขึ้น ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะเข้าร่วมการแข่งขัน ด้วยทักษะการควบคุมสื่อของนัตสึโกะ ทุกคนจับตามองพวกเขา ในที่สุดพวกเขาจะสามารถชนะการต่อสู้เพียงครั้งเดียวได้หรือไม่? แน่นอนว่ามันเป็นกีฬาตลก