ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Gehraiyaan | พิศวาทรักนอกหัวใจ

Gehraiyaan | พิศวาทรักนอกหัวใจ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Gehraiyaan | พิศวาทรักนอกหัวใจ

ชื่อภาพยนตร์ : Gehraiyaan | พิศวาทรักนอกหัวใจ
แนว/ประเภท : Romance,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Shakun Batra
บทภาพยนตร์ : Shakun Batra,  Ayesha DeVitre,  Sumit Roy
นักแสดง : Deepika Padukone,  Ananya Panday,  Naseeruddin Shah
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

อลิชา คานนา สาววัย 30 ปี ผู้มีความทะเยอทะยานและพบว่าตัวเองอยู่ที่ทางแยกของชีวิตของความสัมพันธ์นาน 6 ปี อาชีพการงานของเธอดูเหมือนจะไม่ก้าวไปไหนเลย แต่เมื่อเธอเริ่มยอมรับว่าสิ่งนี้จะไม่เปลี่ยนแปลงแล้ว ชีวิตของเธอถูกแย่งชิงโดย ทีอา ลูกพี่ลูกน้องของเธอกับเซนคู่หมั้น ซึ่งอลิชาผูกพันด้วยเพราะอดีตที่มีปัญหาและความปรารถนาที่มีร่วมกันเพื่อหลุดพ้นจากกรอบศีลธรรม

 

Gehraiyaan: A New-Age Bollywood Drama? Or a Potentially Confused Mess?

IMDB : tt10733228

คะแนน : 5.9

รับชม : 146 ครั้ง

เล่น : 65 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นำแสดงโดย Deepika Padukone ในบท Alisha ครูสอนโยคะ และ Dhairya Karwa ในบท Karan นักเขียน ซึ่งเป็นคู่รักที่กำลังคบกันอยู่ อีกด้านหนึ่งคือ Ananya Panday รับบทเป็น Tia ผู้ซึ่งใช้ชีวิตอย่างมีสิทธิพิเศษ และ Siddhant Chaturvedi รับบทเป็น Zain นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งสองหมั้นกันแล้ว และงานแต่งงานสุดหรูของทัสคานีก็กำลังจะสิ้นสุดลง

 

Gehraiyaan Trailer Out! 'Messed Up' People Exploring Unconventional  Relationships Ft. Deepika Padukone, Siddhant Chaturvedi, Ananya Panday &  Dhairya Kharwa

เมื่อทั้งสี่คนมาพบกัน Shakun Batra เริ่มลอกเลเยอร์ของตัวละคร Alisha, Tia และ Zain ท่ามกลางบรรยากาศชวนฝันของทะเลอาหรับ อพาร์ตเมนต์สุดหรูในมุมไบ และที่ดินที่หันหน้าเข้าหาชายหาด ตามที่เห็นในตัวอย่าง Alisha และ Tia เป็นลูกพี่ลูกน้องที่โตมาด้วยกัน แต่เมื่อชีวิตเกิดขึ้น ทั้งคู่ก็แยกย้ายกันไปและความเป็นจริงที่สิ้นเชิงของพวกเขาตอนนี้ยืนอยู่ระหว่างพวกเขา Batra สร้างความกระอักกระอ่วนหลายช่วงเวลา และคุณจะรู้สึกได้ในทุกเฟรม Deepika เป็น Alisha และ Ananya เป็น Tia แบ่งปันความรู้สึกไม่สบายนี้มากกว่าหนึ่งครั้ง

เวทมนตร์ในการเล่าเรื่องของ Batra อยู่ในกรอบที่เขาสร้างขึ้นร่วมกับนักเขียนและนักถ่ายภาพยนตร์ Kaushal Shah ในเกห์ไรยาน เขาทำอย่างนั้นมากมายโดยใช้มหาสมุทร การสะท้อน และสีฟ้าเป็นแรงบันดาลใจ