ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Roundup | บู๊ระห่ำล่าล้างนรก

The Roundup | บู๊ระห่ำล่าล้างนรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Roundup | บู๊ระห่ำล่าล้างนรก

ชื่อภาพยนตร์ : The Roundup | บู๊ระห่ำล่าล้างนรก
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sang-yong Lee
บทภาพยนตร์ : Sang-yong Lee,  Min-Seong Kim,  Ma Dong-seok
นักแสดง : Ma Dong-seok,  Sukku Son,  Gwi-hwa Choi
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

นักสืบ มา ซอกโดและทีมตำรวจต้องเดินทางไปรับตัวผู้ร้ายข้ามประเทศ ความที่พี่เบิ้มมา ซอกโดรู้สึกด้วยสัญชาตญาณว่ามีบางอย่างไม่ชอบมาพากลเกี่ยวกับการที่ผู้ต้องสงสัยเต็มใจจะยอมมอบตัวแถมยังเชื่อมโยงอาชญากรรมที่เกิดขึ้นจากฝีมือของฆาตกรโฉดสายโหดศพสะพรึงนามว่า คัง แฮซัง จึงต้องไปพัวพันคดีฆ่าตกรรมคนเกาหลีอันโหดเหี้ยม เรื่องราวการตามจับผู้ร้ายแบบบู๊ระห่ำล่าทุกพื้นที่จึงเริ่มขึ้น

 

Don Lee's 'The Roundup' Gets Sequel 'No Way Out' - Variety

IMDB : tt15838850

คะแนน : 7.1

รับชม : 1486 ครั้ง

เล่น : 803 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Roundup เป็นหนังภาคต่อของThe Outlaws หนังแอ็กชั่นคอมเมดี้ชื่อดังเมื่อปี 2017 แต่ไม่ต้องคิดว่าไม่ได้ดู The Outlaws แล้วจะไม่รู้เรื่อง บอกเลยเนื้องเรื่องไม่เกี่ยวข้องกัน

The Roundup' Review: A Rip-Roaring Sequel to a South Korean Action Hit -  Variety

The Roundup เป็นหนังภาคต่อของThe Outlaws หนังแอ็กชั่นคอมเมดี้ชื่อดังเมื่อปี 2017 แต่ไม่ต้องคิดว่าไม่ได้ดู The Outlaws แล้วจะไม่รู้เรื่อง บอกเลยเนื้องเรื่องไม่เกี่ยวข้องกัน  ดูรู้เรื่องอยู่แล้วสบายใจได้โดยเนื่องเรื่องของ The Roundup บู๊ระห่ำล่าล้างนรกเป็นเรื่องราวของที่เกิดขึ้นในปี 2008 นักสืบ มา ซอกโดและทีมตำรวจต้องเดินทางไปรับตัวผู้ร้ายข้ามประเทศ ความที่พี่เบิ้มมา ซอกโดรู้สึกด้วยสัญชาตญาณว่ามีบางอย่างไม่ชอบมาพากลเกี่ยวกับการที่ผู้ต้องสงสัยเต็มใจจะยอมมอบตัวแถมยังเชื่อมโยงอาชญากรรมที่เกิดขึ้นจากฝีมือของฆาตกรโฉดสายโหดศพสะพรึงนามว่า คัง แฮซัง จึงต้องไปพัวพันคดีฆ่าตกรรมคนเกาหลีอันโหดเหี้ยม เรื่องราวการตามจับผู้ร้ายแบบบู๊ระห่ำล่าทุกพื้นที่จึงเริ่มขึ้น