ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Something from Tiffany's

Something from Tiffany's
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังครอบครัว , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Something from Tiffany's

ชื่อภาพยนตร์ : Something from Tiffany's
แนว/ประเภท : Comedy,  Family,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Daryl Wein
บทภาพยนตร์ : Melissa Hill,  Tamara Chestna
นักแสดง : Zoey Deutch,  Kendrick Sampson,  Ray Nicholson
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

 

เรเชล กับ แกรี่ ที่แฮปปี้กับชีวิตรัก แต่กลับยังไม่พร้อมที่จะก้าวไปสู่อีกสเต็ปที่ยิ่งใหญ่กว่า เช่นเดียวกับ อีธาน กับ วาเนสซ่า คู่รักคู่หวานที่กำลังจะทำทุกอย่างให้เป็นทางการยิ่งขึ้น แต่โชคชะตาของคนทั้ง 2 คู่ได้มาบรรจบกัน จากเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดความพลิกผันที่คาดไม่ถึง ที่นำพาพวกเขาไปสู่การสำรวจเส้นทางใหม่ ๆ ที่พวกเขาไม่คิดว่าจะยังมีอยู่อีก เพราะความรักก็เหมือนกับการสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับชีวิต ที่เต็มไปด้วยเรื่องน่าประหลาดใจเสมอ

 

Something From Tiffany's Trailer: Gift Mix-Up Leads to New Romances – The  Hollywood Reporter

IMDB : tt16233952

คะแนน : 0

รับชม : 84 ครั้ง

เล่น : 15 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



แน่นอนว่าอย่างที่เกริ่นเอาไว้ตั้งแต่ต้นแล้วว่า Something from Tiffany's มาพร้อมกับพล็อตสำเร็จรูปแบบที่หาอะไรใหม่ไม่ค่อยจะได้เลย หนังดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของ "เมลิสซา ฮิลล์" มาให้มือของผู้กำกับหนุ่ม "ดาริล ไวน์" ที่มีประสบการณ์ช่ำชองในการสร้างสรรค์หนังรักสไตล์นี้มาหลายเรื่อง แน่นอนว่าเขารู้จังหวะและโทนของหนังเป็นอย่างดี เพราะนี่คือหนังรักกลางช่วงเทศกาล ที่ดูผิวเผินก็ให้ความรู้สึกเหมือนกับหนังรักเฉิ่ม ๆ จากช่องฮอลล์มาร์ค ผสมกับหนังรักอินดี้ที่มีลูกเล่นเฉพาะตัว

Something from Tiffany's เปิดเรื่องมาได้เหมือนจะน่าสนใจ การปูทางและวางพล็อตต่าง ๆ ดูมีลูกเล่นสูตรสำเร็จที่น่าจะเข้าใจได้ เพียงแต่ระหว่างทางของหนังนั้นยังไม่ค่อยข้างมีจุดพีคและจุดไคล์แมกซ์ในตัวเองที่น่าจดจำได้สักเท่าไหร่นัก พล็อตที่วางไว้ค่อนข้างสนุก แต่ร้อยเรียงเล่าเรื่องของหนังนั้นยังไปได้ไม่ค่อยสุดท้ายสักเท่าไหร่นัก กลายเป็นหนังรักที่ใช้ลูกเล่นการไต่ระดับความสัมพันธ์ที่เกิดจากสถานการณ์ที่ผิดพลาดก็แค่นั้น

Shay Mitchell Talks Diamonds & Drama in 'Something from Tiffany's' – WWD

เอาเป็นว่าโดยสรุปแล้วนั้น Something from Tiffany's ก็เป็นหนังรักสูตรสำเร็จที่เอาตรง ๆ ก็ทำได้แค่เปิดดูเพลิน ๆ ไปแบบไม่ได้มีอะไรให้น่าจดจำสักเท่าไหร่นัก พล็อตค่อยข้างเชย การเล่าเรื่องก็ยังทำออกได้ไม่ค่อยดึงดูดใจได้ดีเท่าไหร่นัก แม้หนังจะสั้นแต่กลับให้ความรู้สึกที่ยาวแบบประหลาด ๆ เป็นหนังรักที่เหมาะกับช่วงเทศกาลปลายปี แต่ก็ยังไม่ใช่หนังที่ใครจะเลือกมาแนะนำสักเท่าไหร่ เพราะหนังยังขาดเสน่ห์ในแบบที่ควรจะมีในหนังลักษณะนี้ไปอยู่...