ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Emancipation

Emancipation
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Emancipation

ชื่อภาพยนตร์ : Emancipation
แนว/ประเภท : Action, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Antoine Fuqua
บทภาพยนตร์ : Bill Collage
นักแสดง : Will Smith, Ben Foster, Charmaine Bingwa
วันที่ออกฉาย : 9 December 2022

 

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของอดีตทาสชื่อดังอย่างกอร์ดอน บันทึกเรื่องราวการเดินทางของทาสชาวเฮติ ปีเตอร์ และครอบครัวของเขาในช่วงสงครามกลางเมืองอเมริกา ปีเตอร์พบว่าตัวเองต้องพลัดพรากจากครอบครัวและไร่หลุยเซียน่าอันโหดร้ายที่พวกเขาตกเป็นทาส หลังจากที่เขาถูกขายให้กับกองทัพสัมพันธมิตรเพื่อช่วยสร้างทางรถไฟที่ป้อมปราการหลัก หลังจากได้ยินข่าวว่าประธานาธิบดีอับราฮัม ลินคอล์นได้ออกคำประกาศการปลดปล่อยและประกาศให้ทาสเป็นอิสระ ปีเตอร์พยายามหลบหนีไปสู่อิสรภาพในแบตันรูชที่ถูกยึดครองทางตอนเหนือ ในขณะที่เขาพยายามจะไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ปีเตอร์ต้องเอาชนะจิม ฟาสเซล นักจับทาสชื่อกระฉ่อนและลูกทีมของเขาเพื่อได้รับการปลดปล่อยและหวังว่าจะได้กลับไปอยู่กับครอบครัวของเขาอีกครั้ง

 

IMDB : tt12530246

คะแนน : 0

รับชม : 812 ครั้ง

เล่น : 385 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Emancipation" ภาพยนตร์แอคชั่นระทึกขวัญที่สร้างจากเรื่องจริงของอดีตทาสชื่อดังอย่างกอร์ดอน ผลงานกำกับของ Antoine Fuqua โดยได้นักแสดงนำอย่าง Will Smith รับบท ปีเตอร์ ทาสชาวเฮติ 

Emancipation เป็นภาพยนตร์ที่บันทึกการเดินทางที่บาดใจของปีเตอร์ผ่านหนองน้ำหลุยเซียน่าที่ถูกไล่ล่าโดยมือปราบมารผู้โหดเหี้ยม ในขณะที่ต้องหลีกเลี่ยงงูและจระเข้หลังการรักษาทางกายอย่างโหดร้ายในฐานะทาสและการถูกแยกจากครอบครัวของเขา เป็นการแสดงให้เห็นถึงความหวาดกลัวทางจิตใจของการเป็นทาส