ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Abandoned | ร้าง ลวง หลอน

Abandoned |  ร้าง ลวง หลอน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Abandoned | ร้าง ลวง หลอน

ชื่อภาพยนตร์ : Abandoned |  ร้าง ลวง หลอน
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Spencer Squire
บทภาพยนตร์ : Erik Patterson, Jessica Scott, Spencer Squire
นักแสดง : Kate Arrington, Emma Roberts, John Gallagher Jr.
วันที่ออกฉาย : 17 June 2022

 

เรื่องราวของสองสามีภรรยา ซาร่า และ อเล็กซ์ พร้อมลูกน้อยได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่ที่ค่อนข้างจะอยู่ห่างไกลจากตัวเมือง แต่พวกเขาก็ต่างเต็มใจที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในบ้านหลังนี้ แต่เมื่ออยู่ได้สักพักพวกเขาทั้งคู่ก็เริ่มค้นพบกับประวัติของบ้านที่แสนหดหู่ พร้อมกับเหตุการณ์ที่เริ่มโหดร้ายรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ และทำให้ ซาร่ามีอาการแปลกไปจนส่งผลต่อความปลอดภัยของครอบครัวและลูกน้อยของเธอ

 

IMDB : tt2980152

คะแนน : 3.7

รับชม : 191 ครั้ง

เล่น : 74 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Abandoned | ร้าง ลวง หลอน" ภาพยนตร์สยองขวัญ ว่าด้วยเรื่องราวของสุดสยองผ่านประวัติศาสตร์ของบ้านที่มืดมนและโหดร้ายขั้นสุด จากฝีมือผู้กำกับ Spencer Squire พร้อมเขียนบทโดย Erik Patterson และ Jessica Scott ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างโดย Vertical Entertainmen 

ซึ่งนำแสดงโดย Emma Roberts นักแสดงสาวผู้เคยผ่านผลงานทั้งซีรีส์และภาพยนตร์สยองขวัญมามากมายไม่ว่าจะเป็น Scream Queens (2015), American Horror Story (2013), The Hunt (2020) และแสดงร่วมกับ John Gallagher Jr. จากภายนตร์เรื่อง 10 Cloverfield Lane (2016) รวมถึงนักแสดงที่มากความสามารถอย่าง Michael Shannon จากภาพยนตร์เรื่อง Revolutionary Road (2008) และ Paul Schneider จากซีรีส์เรื่อง Channel Zero: Candle Cove (2016) ก็จะมาร่วมสร้างความสนุกให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย