ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

๑๐๐ ร้อยขา | The One Hundred

๑๐๐ ร้อยขา | The One Hundred
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : ๑๐๐ ร้อยขา | The One Hundred

ชื่อภาพยนตร์ : ๑๐๐ ร้อยขา | The One Hundred
แนว/ประเภท : Action, Fantasy, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : ชาลิต ไกรเลิศมงคล, ภาคภูมิ วงษ์จินดา, พิรัชต์  นิธิไพศาลกุล
บทภาพยนตร์ : ชาลิต ไกรเลิศมงคล, ภาคภูมิ วงษ์จินดา
นักแสดง : พิรัชต์  นิธิไพศาลกุล, ชัญญา แม็คคลอรี่ย์    
วันที่ออกฉาย : 6 ตุลาคม 2022

 

ในยุคแห่งวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 ผู้ที่เดินทางเข้ามาจากต่างประเทศจำเป็นต้องถูกกักตัวอยู่ในสถานที่กักกันโรคซึ่งทางภาครัฐได้จัดหาให้เป็นเวลา 14 วัน และนี่คือเรื่องราวลึกลับที่เกิดขึ้นภายในสถานที่กักกันแห่งหนึ่ง กับการที่ต้องเผชิญกับฝูงสัตว์ประหลาดในตำนานตัวใหม่อย่างตะขาบยักษ์ในตำนานไทยที่มีความยาวกว่า 18 เมตร เรื่องราวความสยองจึงเริ่มขึ้นและทางรอดทางเดียวคือไขปริศนาว่าใครคือผู้แอบแฝง ต้องห้ามออกจากห้องเด็ดขาด เพราะพวกมันกำลังออกล่าเหยื่อ

 

 

IMDB : tt22479478

คะแนน : 5.6

รับชม : 427 ครั้ง

เล่น : 200 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"๑๐๐ ร้อยขา | The One Hundred" อีกหนึ่งผลงานที่เป็นการจับมือร่วมงานสร้างระหว่างค่ายหนังน้องใหม่ เนรมิตรหนังฟิล์ม กับ FatCat Studio หลังจากที่พวกเขาเคยผลักดันทำให้เกิดเป็น "Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์" ด้วยกันมาแล้วเมื่อช่วงกลางปี และเผชิญหน้ากับความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง โดยในเรื่องนี้ "ชาลิต ไกรเลิศมงคล" หนึ่งในผู้กำกับจากเรื่องก่อนได้กลับมาร่วมงานด้วย โดยที่มีผู้กำกับหนังฝีมือดี "ภาคภูมิ วงษ์จินดา" ที่กลับมาสู่วงการหนังอีกครั้ง หลังจากที่วางมือทิ้งช่วงหายไปเป็นสิบ ๆ ปี

โดยภาพรวมแล้วนั้น ๑๐๐ ร้อยขา ก็จัดได้ว่าเป็นหนังสัตว์ประหลาดที่ยังไม่ได้ดีเลิศอะไร แต่หนังก็ไม่ถึงขั้นเลวร้ายหายนะ อย่างน้อย ๆ หนังก็ค่อนข้างมีการปรับปรุงพัฒนาดีขึ้นจากความพยายามสร้างหนังสัตว์ประหลาดเรื่องก่อนหน้านี้แทบทั้งหมด เพียงแต่จุดอ่อนก็ยังคงเป็นในส่วนของบทหนังและสตอรี่ที่ค่อนข้างเบาบางเกินไป เป็นจุดที่พลอยทำให้หนังขาดเสน่ห์ในหลาย ๆ ด้านไปอย่างน่าผิดหวัง แม้ว่ามีนักแสดงมืออาชีพจะช่วยสุดกำลังแล้วก็ตาม แต่หนังก็ยังไม่สามารถพยุงตัวเองไปได้รอด