ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Peck Palitchoke - First Date Concert

Peck Palitchoke - First Date Concert
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Peck Palitchoke - First Date Concert

ชื่อภาพยนตร์ : Peck Palitchoke - First Date Concert
แนว/ประเภท : Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : White Music
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร, มารีญา พูลเลิศลาภ, โอ๊ต ปราโมทย์, แพรว คณิตกุล, ป๊อบ ปองกูล
วันที่ออกฉาย : 20-22 เมษายน 2018

 

คอนเสิร์ตสุดอัศจรรย์ ที่ต้องรอคอยนานถึง 4,784 วัน นับตั้งแต่วันที่ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร เปิดตัวในฐานะศิลปินกับผลงานเพลง “ไม่มีใครรู้” ในวันที่ 15 มีนาคม 2005 จนถึงวันที่ 20 เมษายน 2018 ซึ่งเป็นวันที่รอบแรกของคอนเสิร์ต Peck Palitchoke “First Date” ได้เริ่มขึ้น คอนเสิร์ตที่มาพร้อมกับความสนุก รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และคราบน้ำตา ของเหล่าแฟนคลับที่เฝ้ารอชมคอนเสิร์ตนี้กันอย่างใจจดใจจ่อ และหนุ่มเป๊ก ผลิตโชค ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวัง จัดเต็มทั้งร้อง ทั้งเต้น พร้อมเซอร์ไพร์สมาแบบเต็มพิกัด และที่พิเศษสุด ๆ กับเหล่าแขกรับเชิญที่มาสร้างสีสันให้กับเดตแรกครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นสาวสวยระดับโลกอย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ ที่มาพร้อมกับ มาดามมด และแก๊งเพื่อนสนิท พี่ที่เคารพอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์, แพรว คณิตกุล และป๊อบ ปองกูล โดยคอนเสิร์ตมีทั้งสิ้น 3 รอบในวันที่ 20-22 เมษายน 2018 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

 

 

คะแนน : 0

รับชม : 32 ครั้ง

เล่น : 12 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Peck Palitchoke - First Date Concert" เป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้เหล่าบรรดาแฟนเพลงประทับใจมาก นอกจากการแสดงและเเสงสีเสียงที่สวยแล้ว ก็คือความเต็มที่ในการแสดงและการให้เกียรติทีมงานของเป๊ก เพราะถึงแม้เป๊กจะมีการพูดจาผิดสคริปต์เพราะความล้าไปบ้าง แต่เขาก็ทำทุกการแสดงอย่างเต็มที่ รวมถึงเขาเองก็เปิดโอกาสให้ทีมงานได้มีช่วงแนะนำตัวและโชว์ความสามารถของตัวเอง

อีกหนึ่งสิ่งที่น่าชื่นชมของคอนเสิร์ตนี้ ก็คือการทำโชว์ที่เอาใจทั้งแฟนเพลงและคนที่อาจไม่ได้ติดตามผลงาน เป๊ก ผลิตโชค ไปพร้อมๆ กัน เพราะนอกจากการโชว์เพลงของเป๊กแล้ว ในคอนเสิร์ตนี้ก็มีการนำเพลงศิลปินอื่นมาคัฟเวอร์ มีช่วงรวมเพลงแดนซ์ ช่วงเล่นตลก รวมถึงช่วงที่เปิดโอกาสให้แขกรับเชิญได้โชว์เพลงตัวเอง จนทำให้คนที่อาจไม่ได้ติดตามเป๊กสามารถสนุกไปกับโชว์ได้