ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Deliver by Christmas | ส่งให้ทันวันคริสต์มาส

Deliver by Christmas | ส่งให้ทันวันคริสต์มาส
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Deliver by Christmas | ส่งให้ทันวันคริสต์มาส

ชื่อภาพยนตร์ : Deliver by Christmas | ส่งให้ทันวันคริสต์มาส 
แนว/ประเภท : Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Aleksandra Kulakowska, Maciej Prykowski
บทภาพยนตร์ : Aleksandra Kulakowska, Maciej Prykowski, Maria Pulawska
นักแสดง : Monika Frajczyk, Piotr Pacek, Franciszek Krupowicz
วันที่ออกฉาย : 6 December 2022

 

Marysia แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทำงานให้กับบริษัทจัดส่งพัสดุในท้องถิ่น ก่อนวันคริสต์มาสเพียงสองวัน บริษัทของ Marysia ก็ยุ่งกับของขวัญทั้งหมดที่ต้องจัดส่งทั่วเมืองก่อนวันหยุด ผู้คนต่างเฝ้ารอของขวัญจากเพื่อนและคนรัก และบริษัทขนส่งจะดูแลให้พวกเขาปฏิบัติตามสัญญาที่ให้ไว้กับลูกค้าในช่วงกลางเทศกาลวันหยุด แต่เป็นเรื่องที่น่าเศร้าสำหรับ Marysia เพราะเธอต้องทำงานในช่วงคริสต์มาสเนื่องจากความผิดพลาดโดยเจตนาของเจ้านายของเธอ ทำให้ Marysia ส่งพัสดุไปยังที่อยู่ที่ไม่ถูกต้อง เธอจึงเริ่มรวบรวมพัสดุจากที่อยู่ต่างๆ และส่งคืนที่อยู่ที่ถูกต้อง โดยมี Krzysztof ร่วมเดินทางคอยช่วยเหลือจัดส่งพัสดุกับเธอ เนื่องจากพัสดุของเขาก็ถูกสับเปลี่ยนที่อยู่เช่นกัน

 

IMDB : tt19723342

คะแนน : 0

รับชม : 88 ครั้ง

เล่น : 35 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Delivery by Christmas" เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้จากโปแลนด์ ที่ฉายบน Netflix กำกับโดย Aleksandra Kulakowska และ Maciej Prykowski นำแสดงโดย Monika Frajczyk, Piotr Pacek และ Franciszek Krupowicz พร้อมด้วยนักแสดงคนอื่นๆ หนังมีความยาว 100 นาที

ภาพยนตร์เรื่องนี้อาจเป็นหนึ่งในภาพยนตร์คริสต์มาสที่น่าเบื่อที่สุดเรื่องหนึ่ง แต่ก็มีความสมจริงเล็กน้อยเช่นกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ดำเนินเรื่องด้วยโครงเรื่องย่อยที่เหมือนจริงและรวมเอาสิ่งมหัศจรรย์ในวันคริสต์มาสไว้ด้วยกัน แต่บทภาพยนตร์ไม่ได้ทำให้โครงเรื่องย่อยที่สมจริงน่าสนใจพอที่จะทำให้ฉันรูทสำหรับสิ่งเหล่านี้ บทภาพยนตร์กลายเป็นเรื่องลากในตอนท้ายของมัน แม้ว่าเรื่องราวจะน่าสนใจ ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวการจัดส่งของขวัญที่ผิดพลาดที่เปลี่ยนชีวิตของพวกเขาให้ดีขึ้นได้อย่างไร