ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Boxing Day

Boxing Day
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Boxing Day

ชื่อภาพยนตร์ : Boxing Day
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Aml Ameen
บทภาพยนตร์ : Aml Ameen,  Bruce Purnell
นักแสดง : Aml Ameen,  Aja Naomi King,  Leigh-Anne Pinnock
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

 

เมลวิน นักเขียนชาวอังกฤษที่อาศัยอยู่ในอเมริกากลับบ้านที่ลอนดอนในวันคริสต์มาส เพื่อแนะนำ ลิซ่า  คู่หมั้นชาวอเมริกันให้รู้จักกับครอบครัวที่แปลกประหลาดของเขา ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกทดสอบ เมื่อเธอค้นพบโลกที่คู่หมั้นของเธอทิ้งไว้เบื้องหลัง.M.

 

Boxing Day review: Fewer Love Actually references would have improved this  otherwise affecting festive romcom | The Independent

IMDB : tt13659918

คะแนน : 5.7

รับชม : 71 ครั้ง

เล่น : 13 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



BOXING DAY บอกเล่าเรื่องราวของเมลวิน (แอมล์ อามีน) นักเขียนที่ประสบความสำเร็จในแอลเอ ผู้ซึ่งกำลังกลับบ้านเพื่อไปหาครอบครัวในช่วงคริสต์มาส เขามาพร้อมของขวัญในรูปของคู่หมั้นคนใหม่ของเขา ลิซ่า (อาจา นาโอมิ คิง) แม้จะรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับไปลอนดอนและใช้เวลากับคนที่เขารักที่สุด แต่เขาไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะมีดราม่าตามมาเมื่ออดีตคู่หูของเขาที่ผันตัวเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างจอร์เจีย (ลีห์-แอนน์ พินน็อค) มาร่วมงานเฉลิมฉลอง

Aml Ameen on making 'Boxing Day', the UK's first Christmas-set romantic  comedy led by an all-Black cast | Features | Screen

หนังรอมคอมสัญชาติอังกฤษเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์รื่นเริงที่ให้ความบันเทิงซึ่งเป็นยาชูกำลังที่สมบูรณ์แบบหลังจากทำงานมาทั้งสัปดาห์ Boxing Day เป็นภาพยนตร์ที่จะกลับไปดู ชงชาและเพลิดเพลินภายใต้ผ้าห่มขณะที่หิมะตกข้างนอก สำหรับเรื่องนี้ ต้องขอชมเชยมือเขียนบทและผู้กำกับ Ameen ผู้ซึ่งแสดงความสามารถอย่างแท้จริงสำหรับผลงานชิ้นใหม่ของเขาหลังเลนส์ ในขณะที่แน่นอนว่าเธอแสดงเป็นนักแสดงนำ การแสดงตนเป็นที่รักของผู้หญิงที่เก่งกาจสองคนทำให้เกิดความลุ่มหลงในตัวเอง แต่หัวใจยังคงอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง

Ameen เยาะเย้ยความซ้ำซากจำเจและจังหวะที่คุ้นเคยของประเภทคริสต์มาสคอมเมดี้ ในขณะที่ยังคงจริงใจและโรแมนติก สิ่งที่ช่วยได้คือวงดนตรีอันวิจิตรที่เขาได้รวบรวมไว้ โดยมี Marianne Jean-Baptiste ที่ยอดเยี่ยมเช่นเคย ในขณะที่พินน็อคเปิดตัวได้อย่างน่าประทับใจ โดยหยุดพักจากอาชีพนักดนตรีเพื่อแสดงทักษะการแสดงอย่างแท้จริง ทั้งหมดนี้มีส่วนช่วยให้ Boxing Day เป็นภาพยนตร์เทศกาลที่โดดเด่น