ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Tomorrow is Today {Mañana es hoy}

Tomorrow is Today {Mañana es hoy}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Tomorrow is Today {Mañana es hoy}

ชื่อภาพยนตร์ : Tomorrow is Today {Mañana es hoy}
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Nacho G. Velilla
บทภาพยนตร์ : Oriol Capel, David S. Olivas, Nacho G. Velilla
นักแสดง : Carmen Machi, Javier Gutiérrez, Pepón Nieto
วันที่ออกฉาย : 2 December 2022

 

บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัว Gaspar ในฤดูร้อนปี 1991 ในวันที่พวกเขาไปเที่ยวพักผ่อน Lucía ลูกสาวของครอบครัวตัดสินใจหนีตามแฟนหนุ่มไปหลังจากโต้เถียงกับพ่อของเธอ สมาชิกที่เหลือที่อยู่บนสกู๊ตเตอร์กลางทะเลถูกพายุฝนฟ้าคะนองพัดกระหน่ำ แต่เมื่อพวกเขากลับถึงชายฝั่ง พวกเขาไม่ได้อยู่ในยุค 90 อีกต่อไป แต่ในปี 2022 ทั้งพ่อและแม่ และลูกชาย พวกเขาจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อกลับไปในอดีต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาค้นพบความจริงที่น่าเศร้า

 

 

IMDB : tt16347374

คะแนน : 0

รับชม : 62 ครั้ง

เล่น : 9 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Tomorrow is Today" หรือชื่อภาษาสเปนว่า "Mañana es hoy" ภาพยนตร์คอมเมดี้จากสเปน บน Prime Video ผลงานกำกับของ Nacho G. Velilla เป็นภาพยนตร์ตลกที่น่าทึ่ง และเหนือสิ่งอื่นใด ซึ่งส่วนใหญ่มักจะหลีกเลี่ยงความคิดโบราณที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเวลาและวันเวลา
คุณจะรู้จักผู้กำกับ Nacho G. Velilla ถึง 7 ชีวิต, Aída หรือ Villaviciosa ข้างบ้าน และตอนนี้เขากลับมาพร้อมกับหนังตลกเรื่องใหม่สำหรับ ที่มีแนวคิดดั้งเดิมที่สุดว่าภาพยนตร์สเปนคืออะไร

Mañana es hoy เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจเนื่องจากความแปลกใหม่ในโรงภาพยนตร์ของสเปนและภาพยนตร์ตลกที่ประสบความสำเร็จและถูกควบคุม โดยไม่ตกอยู่ในความคิดโบราณหรือซ้ำซากจำเจ (ยกเว้นบางส่วน) และด้วยเรื่องราวที่นำเสนอการหักมุมของสคริปต์ที่น่าสนใจมาก เพิ่มนักแสดงที่น่าสนใจและบุคลิกที่ยอดเยี่ยม