ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

WALL·E | หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย

WALL·E | หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแอนนิเมชั่น , หนังครอบครัว , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : WALL·E | หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย

ชื่อภาพยนตร์ : WALL·E | หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย
แนว/ประเภท : Anumation,  Adventure,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Andrew Stanton
บทภาพยนตร์ : Andrew Stanton,  Pete Docter,  Jim Reardon  
นักแสดง : Ben Burtt,  Elissa Knight,  Jeff Garlin
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

In the distant future, a small waste-collecting robot inadvertently embarks on a space journey that will ultimately decide the fate of mankind. “วอลล์ – อี” หุ่นยนตร์ตัวสุดท้ายที่ถูกทิ้งไว้บนโลก 700 ปี ที่โลกเต็มไปด้วยขยะมากมาย จนมนุษย์ต้องอพยพไปอยู่ในอวกาศในทุกๆวัน “วอลล์ – อี” ต้องทำหน้าที่เก็บกวาดขยะตามที่ได้ถูกตั้งโปรแกรมไว้จนกระทั่งการมาถึงของ “อีฟ” หุ่นยนตร์สาวสุดวาววับแสนไฮ-เทค ที่จะทำให้ชีวิตอันแสนจะธรรมดาของเขาเปลี่ยนไป “อีฟ” เป็นหุ่นยนตร์ที่ถูกมนุษย์ส่งมาเพื่อตรวจสอบสัญญาณของสิ่งมีชีวิตเพื่อพวก ดูหนัง wall-e hd เขาจะสามารถกลับมาอยู่บนโลกได้อีกครั้ง เมื่อ “วอลล์ – อี” เจอกับ “อีฟ” เข้าก็ตกหลุมรักเธอแต่แล้ว “อีฟ” ก็มีเหตุต้องถูกเรียกตัวกลับสู่อวกาศอีกครั้ง และนั้นก็คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยสู่อวกาศ ครั้งแรกของ “วอลล์ – อี” เขาต้องทิ้งโลกใบเดียวที่เขามีเพื่อตามหาสิ่งที่เขารักมากที่สุดกลับมา

 

WALL·E วอลล อ หุ่นจิ๋วหัวใจ พากย์ไทย | 037HD

IMDB : tt0910970

คะแนน : 8.4

รับชม : 1156 ครั้ง

เล่น : 593 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



รื่องของ Wall-E นี้จะกล่าวถึงโลกอนาคตอีกประมาณ 700 ปีข้างหน้าคะ โลกถูกทำลายจนหมดสิ้น เหลือเพียง Wall-E หุ่นยนต์ตัวจ้อยที่ทำหน้าที่กำจัดขยะอยู่บนโลกแค่ตัวเดียว ส่วนมนุษย์นั้นก็ได้เพลิดเพลินกับการท่องอวกาศ ที่เต็มไปด้วยหุ่นยนต์อำนวยความสะดวกมากมาย

บนยานลำนี้ คนเขียนเรื่องได้แอบกัดเล็ก ๆ ด้วยล่ะค่ะว่า คนในอนาคตนั้นจะตัวอ้วนท้วนสมบูรณ์ เนื่องจากไม่ต้องทำอะไรแล้ว มีหุ่นยนต์ทำแทนให้ทั้งหมด เดินก็ไม่ต้องเดิน มีเตียงนอนเคลื่อนที่ได้ให้ทุกคน จะกินอะไรก็สั่ง แล้วของกินก็จะมาส่งให้เองโดยเจ้าหุ่นยนต์

 

9 Ways Today's Society Is Like The One That Filled Earth With Garbage in  WALL-E : ScienceAlert