ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Informers | เปิดโปงเมืองโลกีย์

The Informers | เปิดโปงเมืองโลกีย์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Informers | เปิดโปงเมืองโลกีย์

ชื่อภาพยนตร์ : The Informers | เปิดโปงเมืองโลกีย์
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gregor Jordan
บทภาพยนตร์ : Bret Easton Ellis,  Nicholas Jarecki
นักแสดง : Billy Bob Thornton,  Kim Basinger,  Mickey Rourke
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

เรื่องราวของ แกรแฮม หนุ่มหล่อไฮโซ ใช้ชีวิตแบบเฮ้ว ๆ ไปวัน ๆ จนกระทั่งเพื่อนคนหนึ่งตาย เขาเองและเพื่อนที่สนิทกันก็พากันกลับมารวมตัวกันอีกครั้งนึง ทั้งเพื่อนที่สนิทกันอย่าง มาติน  และ ทิม และเพื่อนสาว ขาว สวย เซ็ก คริสตี้ ที่ฮอตมากในสมัยเรียนจนทำให้แกรแฮมหลงรัก(มานานแล้ว) ทั้งหมดกลับมารวมกลุ่มกันอีกครั้ง โดยชีวิตของแต่ละคนไม่ได้ดีขึ้นแต่ลงสู่ด้านมืด ทั้งเรื่องมั่วยาเสพติด มั่วเซ็กทั้งคู่และหมู่

 

THE INFORMERS - VITE OLTRE IL LIMITE - Giornale di brescia

IMDB : tt0865554

คะแนน : 4.9

รับชม : 184 ครั้ง

เล่น : 62 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นอกจากเหล่าดาราวัยุร่นหนุ่มสาวที่มาเฉิดฉายในเรื่องนี้แล้ว ยังมีดารา หน้าเก่า ๆ ที่เราคุ้นเคยดีมาร่วมกันสร้างทัพและกำลังพลทำให้หนังกลายเป็นดราม่าที่ดูเข้มข้นทันตาเห็นไม่ว่าจะเป็น Billy Bob Thornton , Kim Basinger , Suzanne Ford , Mickey Rourke , Winona Ryder ในบทบาทต่าง ๆ ที่เกี่ยวพันกับเรื่องโฉ ๆ ฉาว ๆ ยาเสพติด เซ็ก ครอบครัวแตกร้าว จับเด็กเรียกค่าไถ่ เรื่องนี้ฉาวโฉ่เต็มที่(ไปเลยขอบอก) ไม่กลัวศีลธรรมจรรยาบรรณใดใด ตีแผ่ชีวิตด้านมืดของวัยรุ่นมะกันได้เป็นอย่างดีแท้

หนังเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงการใช้ชีวิตในหลาย ๆ รูปแบบ(แต่ไม่น่าเอาอย่างสักแบบ) และแสดงให้เห็นถึงผลที่ตามนั้นเป็นอย่างไร ที่เห็นชัดเลยกับฉากสุดท้ายที่นางเอกเป็นโรคอะไรหว่า แต่ไม่ยอมไปรักษา นอนอาบแดดอยู่ และพระเอกก็เดินเข้ามาแต่นางเอกอยู่ในสภาพที่ผอมมาก ๆ มีจุดดำ ๆ ด่าง ๆ เต็มตัว และนางเอกก็บอกว่าฉันต้องการแสงอาทิตย์ และพระเอกก็บอกว่าแสงพระอาทิตย์ไม่มีอีกแล้ว และพระเอกก็เดินจากไป นี่ละเป็นฉากจบที่ดูแล้วให้อะไรได้หลาย ๆ อย่าง

 

The Informers - movie: watch stream online